ก้อง ปิยะ ปอ อรรณพ ลิ้นติดโปรแฟร์

ลิ้นติดโปรแฟร์’66 คึกคัก!! “ก้อง-ปอ อรรณพ” คอนเฟิร์มเมนูเด็ดอร่อยฟินลิ้นระรัว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลิ้นติดโปรแฟร์’66 คึกคัก!! “ก้อง-ปอ อรรณพ” คอนเฟิร์มเมนูเด็ดอร่อยฟินลิ้นระรัว

คึกคัก!! ตลาดแตก เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี “ปอ อรรณพ” พกความสำราญ แวะไป ชิม ช้อป ในงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์’66” สร้างความสุข เสียงหัวเราะให้กับบรรดาพ่อค้า แม่ขาย ถูกใจสายช้อปสายชิม ที่พกลีลาโชว์สกิลนักชิม ยกนิ้วให้กับทุกร้าน เมนูรสเด็ด เครื่องแน่น อร่อยฟิน!! เช็คอินได้ในงาน “ลิ้นติดโปรแฟร์’66” มหกรรมอาหาร ตำนานความอร่อย ที่เลือกสรรมาให้คุณๆได้เลือกช็อปแน่นทุกพื้นที่!! เปิดตลาด แล้ววันนี้ถึง 3 เมษายน 2566 พร้อมกัน ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

งานนี้ยังคงจัดของดี ของเด็ดเต็มทั้งสองพื้นที่ ใกล้ที่ไหน แวะไปที่นั่น โดยครั้งนี้ หนุ่มปอ ขออาสาพาชิมเมนูเด็ดๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมกับเจ้าของตลาด ก้อง ปิยะ ที่มารวมพลังการันตีความอร่อย ฟิน ลิ้นระรัวทุกเมนูจากร้านเด็ดทั่วไทย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเลือกสรรของกินทั้งคาวหวานของทานเล่นรับรองไม่ผิดหวังเพราะมีร้านใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพความอร่อย ละลานตากับหลากเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ได้นำพากลับไปฝากคนรักและสมาชิกในครอบครัว จนอาจจะต้องชวนกันมาอุดหนุนทุกวัน และคุณอาจเป็นผู้โชคดีกับโปรแรงดับร้อน อิ่มจังตังค์อยู่ครบ เดินช้อป ชิม อิ่มอร่อยฟรี!! โดยไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายสักบาท!!

มาร่วมคลายร้อน ช้อป ชิมของอร่อยให้อิ่มหนำสำราญใจ ในงาน ลิ้นติดโปรแฟร์’66 วันนี้ถึง 3 เมษายน 2566 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อร่อยจริงไม่อยากให้คุณพลาด มาช้อปกันนะคะ