กวาง กมลชนก

กวาง กมลชนก รับเป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมตัวแรกในรอบหลายปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กวาง กมลชนก รับเป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมตัวแรกในรอบหลายปี

คุณกวาง กมลชนก เขมะโยธิน หรือ อังศุมาลิน จากละคร คู่กรรม ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 30 กว่าปีก่อน ที่ได้ฉายาดาราเจ้าบทบาทชีวิตสุดรันทดน้ำตาสั่งได้ แต่ในชีวิตจริงของคุณกวางนั้นตรงกันข้ามกับบทบาทในละครเป็นอย่างมาก ไม่ว่าเรื่องการวางตัวในวงการบันเทิงกว่า 3 ทศวรรษที่ไม่เคยมีข่าวด้านลบ ส่วนในด้านชีวิตครอบครัวก็มีชีวิตคู่ที่แสนอบอุ่นสมบูรณ์แบบมีสามีที่แสนดีมีลูกสองคนเป็นสักขีพยานรักที่อยู่ในโอวาท การมีชีวิตจริงที่แตกต่างจากในละครเนื่องจากคุณกวางเป็นคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะตั้งใจและทุ่มเทกับสิ่งนั้น และต้องมีการวางแผนล่วงหน้ามาเป็นอย่างดีแล้วเสมอ

โดยล่าสุด คุณกวาง กมลชนก รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แอสตร้า ออยล์ พลัส แบรนด์ เรียลอิลิคเซอร์ (Asta Oil Plus Real Elixir) โดยถือว่าเป็นสินค้าตัวแรกในรอบหลายปีของคุณกวาง ซึ่งโดยปกติคุณกวางจะขึ้นชื่อในเรื่องการวางแผนชีวิตจึงค่อนข้างมีความละเอียดและซีเรียสในการคัดเลือกสินค้าที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์มากพอสมควร ส่วนที่มาของคุณกวางที่ยอมรับงานพรีเซนเตอร์สินค้าในครั้งนี้นั้น เรามาฟังคุณกวาง กมลชนกเล่าด้วยตัวเองกันค่ะ

“เริ่มต้นจากเรื่องราวชีวิตกวางเองเลยค่ะ ที่ตรวจเจอค่าคลอเลสเตอรอลสูง ค่าไขมันเกิน ด้วยสาเหตุจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป กวางเป็นคนชอบทานอาหารทะเลมาก รวมถึงอายุและกรรมพันธุ์จากครอบครัวของกวางเองด้วย ซึ่งปกติกวางจะทานยาลดระดับคอเลสเตอรอลตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อควบคุมไม่ให้คอเลสเตอรอลสูงเกินระดับ และกวางก็มีศึกษาเรื่องอาหารเสริมเพื่อเป็นตัวช่วยเพิ่มเติมอีกทางด้วยค่ะ กวางมีความสนใจในเรื่องน้ำมันสกัดเย็นและ Astaxanthin สารต้านอนุมูลอิสระจากสาหร่ายแดง จึงศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม จนได้รู้จักแอสตร้า ออยล์ พลัส จากแบรนด์เรียลอิลิคเซอร์

Asta Oil Plus เป็นน้ำมันสกัดเย็น 5 ชนิด ผสม Astaxanthin จากสาหร่ายแดงนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระมากกว่าแหล่งอื่นๆ กว่า 100 เท่า กวางศึกษาข้อมูลและทดลองด้วยตัวเองแล้วถึงกล้ารับเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะกวาง อยากจะส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคเท่านั้น โดยหลังจากที่ทดลองทานก็มีโอกาสได้ไปตรวจสุขภาพค่ะ ซึ่งผลเป็นที่น่าพอใจมากเพราะสุขภาพโดยรวมของกวางดี ไม่ว่าคอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด ความดัน หายห่วง กวางก็เลยมั่นใจค่ะ ว่า Asta Oil Plus จะเป็นตัวช่วยที่ให้ชีวิตกวางลงตัวมากขึ้น และนี่ก็คือเรื่องราวที่มาของการรับเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรอบหลายปีของกวางค่ะ โดยหวังว่าคุณจะเชื่อเหมือนที่กวางเชื่อ ไขมันดี ความดันดี ชีวิตมีสุข”