มอบความรู้เพิ่มยอดขาย “บอสนิด” จัดสัมมนา SHIHADA MARKETING TRAINING ปั้นช่อง TikTok ให้ตลาดแตก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มอบความรู้เพิ่มยอดขาย “บอสนิด” จัดสัมมนา SHIHADA MARKETING TRAINING ปั้นช่อง TikTok ให้ตลาดแตก

เริ่มต้นส่งมอบความรู้ให้แก่ทีมขายในปี 2566 อย่างเต็มสตรีมกันอีกครั้ง สำหรับแบรนด์ “Shihada Gluta” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2566 “บอสนิด” คุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร ประธานกรรมการบริษัท ชิฮาดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดสัมมนาเพื่ออัปเดตเทรนด์การขายในหัวข้อ “SHIHADA MARKETING TRAINING ปั้นช่อง..TikTok ให้ตลาดแตก เรียนลัด..ฉบับย่อเข้าใจง่าย..โดย หมอกิม” ณ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 โดยคุณสุทธดา กุลโชติโอฬาร ได้เผยถึงงานนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า

สำหรับปีนี้ทางแบรนด์ชิฮาดะยังคงให้ความสำคัญในเครื่องความรู้ในการขายของออนไลน์มากเป็นพิเศษค่ะ เนื่องด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละยุคก็จะมีการเปลี่ยนไปตามเทรนด์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าในฐานะผู้ขายเราต้องตามให้ทันในทุกเทรนด์และทุกแพลตฟอร์ม อย่างครั้งนี้เราเน้นไปที่แพลตฟอร์มมาแรงอย่าง TikTok เป็นพิเศษ เพราะนับเป็นแพลตเฟอร์มออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งนอกจากจะให้ความบันเทิงอย่างครบครันแล้ว ยังเป็นช่องทางการขายสินค้าที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตอีกด้วย โดยปีนี้ทางแบรนด์ได้เชิญ “หมอกิม” น.สพ. ธีรพงษ์ เศรษฐิวัฒน์ TikTok Expert มาบรรยายในหัวข้อเนื้อหาต่างๆอาทิ

  • อัปเดต Marketing Landscape ของ TikTok ทั้งหมด
  • เทคนิคในการทำคอนเทนต์ใน TikTok เพื่อขายสินค้า
  • องค์ประกอบที่ทำให้ TikTok Shop ขายดี
  • การสร้าง Branding และ Personal Branding เพื่อต่อยอด
  • แนวทางการโปรโมทใน TikTok Shop ทั้งแบบ Organic และ Ads
  • Content Marketing ใน TikTok Shop ต่างจากการทำคลิปปกติอย่างไร
  • กลยุทธ์การเซ็ตอัพการตลาดในแบบ Live commerce

ทั้งนี้ “บอสนิด” ยังได้กล่าวเสริมต่ออีกว่า “Shihada Gluta ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อคนรักสุขภาพผิวอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นทั้งคุณภาพซึ่งชิฮาดะ กลูต้า ทางบริษัทเลือกผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% เพื่อความมั่นใจทั้งผู้ขายและผู้บริโภค และผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ ชิฮาดะ กลูต้า สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือ ตามแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ข้อมูลดังนี้ค่ะ”

https://shihada.co.th/
line : shihadaguru
IG : shihgada_official
เพจ: Shihada Jacenta เพจหลักบริษัท