ฉีดปากอยู่ได้นานไหม เจ็บมากหรือเปล่า อยากรู้อ่านเลย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฉีดปากอยู่ได้นานไหม เจ็บมากหรือเปล่า อยากรู้อ่านเลย

ใครอยากฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้ดูอวบอิ่มแบบสายฝอ แต่ไม่แน่ใจว่าฉีดปากอยู่ได้นานไหม เจ็บมากหรือเปล่า ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง และราคาที่ต้องจ่ายประมาณเท่าไร บทความนี้มีคำตอบมาฝากทุกวัน อยากรู้ไปอ่านกันเลย 

ฉีด Filler ปากคืออะไร

 การฉีดฟิลเลอร์ปาก หลายคนอาจจะคิดถึงแค่การฉีดให้ปากดูอิ่มสวยมากขึ้น นั่นก็ถูกต้อง แต่นอกจากการปรับรูปปากที่บาง ให้มีเนื้อ ดูอวบอิ่มแล้ว ยังช่วยในเรื่องปากแห้ง หรือลอกอีกด้วย การฉีดฟิลเลอร์ปาก จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ปากดูอิ่มสวย ได้รูป และดูสุขภาพดี ดูเซ็กซี่ น่าหลงใหล 

การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้น หลายคนอาจจะสงสัยว่า ฉีดปากอยู่ได้นานไหม แต่ก่อนที่จะไปตอบคำถามนั้น เราต้องเลือกทรงของปากก่อนว่าแบบไหนที่เราต้องการและเหมาะกับเรา ซึ่งก็จะมีทั้งทรงกระจับ สายฝอ และทรงเกาหลี ซึ่งเป็นทรงที่นิยม และเหมาะกับรูปหน้าของคนไทยนั่นเอง 

ฉีดปากอยู่ได้นานไหม 

          ถ้าถามว่าฉีดปากอยู่ได้นานไหม ก็ต้องตอบว่าขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่ใช้ในการฉีด แต่โดยทั่วไปก็จะอยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน หรือประมาณ 1 ปีนั่นเอง แต่หากว่าใครต้องการฉีดแบบชั่วคราวก็มีแบบอยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือนเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์แล้ว ฉีดปากอยู่ได้นานไหมก็ขึ้นอยู่กับการดูแลของเราด้วย 

การดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก

          ใครที่สงสัยว่าฉีดปากอยู่ได้นานไหม ทำไมบางคนอยู่ได้นาน บางคนอยู่แป๊บเดียว นั่นก็เพราะขึ้นอยู่กับการดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ด้วยนั่นเอง

  • 24 ชั่วโมงหลังฉีด จะต้องงดทาลิป งดยกน้ำดื่มจากแก้วหรือขวด และงดสูบบุหรี่ จากนั้นใน 48 ชั่วโมงแรก ให้งดการออกกำลังกายหนัก ๆ ตากแดด 
  • 2 สัปดาห์หลังจากฉีด ห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งดของเผ็ด รสจัด ของดิบ และของแสลงต่าง ๆ 
  • 4 สัปดาห์หลังฉีด ห้ามเลเซอร์ อบไอน้ำ หรือกิจกรรมใด ๆ ที่มีความร้อน 

          นอกจากนี้ระหว่างที่ฉีดฟิลเลอร์ให้เราหลีกเลี่ยงการนอนคว่ำ การสัมผัส หรือดึงลอกหนังริมฝีปาก รวมถึงการนวด คลึงบริเวณปากอย่างรุนแรง 

กี่วันถึงจะอยู่ตัว 

          หลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากแล้ว ริมฝีปากอาจจะบวมประมาณ 2-7 วัน แล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละคน จากนั้นจะค่อย ๆ ยุบตัวเป็นรูปตามที่ต้องการภายใน 7-14 วัน 

ราคาเท่าไร 

          ราคาของการฉีดฟิลเลอร์ปากจะเริ่มต้นที่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับยี่ห้อฟิลเลอร์ และคลินิกที่ไปฉีด 

ตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่า ฉีดปากอยู่ได้นานไหม ราคาเท่าไร ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะตัดสินใจเลือกรูปปากที่เหมาะสมกับตัวเอง