Jessie Mum เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคุณแม่หลังคลอดที่ไว้วางใจเจสซี่มัม พร้อมทั้งขอบคุณตัวแทนในงาน Jessie Mum Butterfly Night Award 2023

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Jessie Mum เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคุณแม่หลังคลอดที่ไว้วางใจเจสซี่มัม พร้อมทั้งขอบคุณตัวแทนในงาน Jessie Mum Butterfly Night Award 2023

บริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อคุณแม่หลังคลอด

ภายใต้แบรนด์ “Jessie Mum” โดยมีวัตถุประสงค์ให้คุณแม่ ได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ทั้งนี้เพื่อ

ส่งเสริมให้เด็กยุคใหม่ได้ทานนมแม่ เพื่อเพิ่มพัฒนาการที่ดี ทั้งในด้านร่างกาย และจิตใจ

โดยมีเป้าหมายที่จะเป็น Mom Product & Supplement Expert

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางคุณ “สรรเสริญ จตุรภัทร” ประธานกรรมการบริหาร 

บริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ได้นำทีมเปิดงาน Butterfly Night Award 2023

ทางแบรนด์เจสซี่มัมเองได้เปิดตัว Jessie Meal และ Jessie Me อาหารเสริมคุมหิวสำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวนึงของทางแบรนด์เจสซี่ มัม ที่ขยับขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้ได้ใช้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น เพราะทางเจสซี่ มัมเชื่อว่า คุณแม่หลังคลอดที่ยังให้นมบุตร สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของทางเจสซี่ มัม ได้อย่างปลอดภัยและได้รับประสิทธิภาพสูงสุดอย่างมั่นใจในผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ทางเจสซี่ มัม ยังมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ทำให้คุณแม่ทุกท่านได้ เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพื่ออนาคตของสังคม เพราะการที่เด็กคนนึงจะเติบโตไปเป็นคนดีได้ เริ่มต้นมาจาก สายสัมพันธ์อันดีในครอบครัว ยิ่งไปกว่า นั้นเรายังมีความตั้งใจ อยากให้นานาประเทศได้รู้จักและเห็นคุณค่าของสมุนไพรไทย 

เนื่องด้วย Jessie Mum เป็นอาหารเสริม ที่มีส่วนผสมหลัก สกัดจากสมุนไพรไทย ที่การันตีความปลอดภัยและคุณประโยชน์ด้วย งานวิจัยสารสกัดที่มีการรับรอง แถมทางแบรนด์เจสซี่มัมยังเป็นแบรนด์ที่ทางเว็บแม่และเด็กจัดอันดับให้เป็นเพิ่มน้ำนมอันดับหนึ่ง สำหรับคุณแม่หลังคลอด ให้พลังงาน 0 น้ำตาล 0 ไม่อ้วน ทั้งการดูแลหลังการขายและรีวิวลูกค้าใช้จริง

และแน่นอนว่าระบบตัวแทนของเจสซี่ มัม เป็นแบบแฟรนไชส์ที่ให้ตัวแทนขายสู่ผู้บริโภค 100%

โดยที่ตัวแทนจะไม่สามารถรับตัวแทนต่อเองได้ ไม่มีระบบแม่ทีม ไม่ได้เป็น MLM ทางเจสซี่ มัม มีการสอนเรียนรู้ระบบขายให้ทุกขั้นตอน มีข้อมูลหลังบ้านให้เยอะมาก แค่เพียงลอกก็สามารถเดินตามความสำเร็จได้ ระบบหลังบ้านแน่นรองรับตัวแทนทุกคน เช่น ระบบเทเลเซลล์ ที่ปรึกษาหลังบ้านฟรี มี AI ปรับโฆษณา มีแชทบอทตอบแชทให้ สื่อการขายกว่าพันชิ้น คอร์สสอนการขายเยอะมากแพ็คของให้ฟรี 

กล่องพัสดุก็ฟรี ค่าส่งถูกกว่าส่งเอง เพราะสินค้าของทางเจสซี่ มัม เป็นสินค้าที่ขายได้จริง มีลูกค้าจริง รีวิวใช้แล้วเห็นผลจริง มีตัวแทนที่ประสบความสำเร็จมากมาย จึงมีการจัดงาน Butterfly Night Award 2023 เพื่อตอบแทนตัวแทนที่ตั้งใจขายสินค้าดีๆ สู่มือผู้บริโภค ซึ่งรางวัลต่าง ๆ ทางเจสซี่ มัม ตั้งใจทำเพื่อให้ตัวแทนมีกำลังใจที่จะขายสินค้าและแนะนำสินค้าดี ๆ ให้ผู้บริโภคต่อไป

 อีกทั้งชื่อของงาน Butterfly ยังมาจากปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ที่เรียกว่า “Butterfly Effect” หมายถึง

ปรากฏการณ์ ที่มาจากผีเสื้อตัวเล็กๆ หลายตัวจะสามารถทำให้ส่งผลกระทบและอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในอนาคต เปรียบเหมือนตัวแทนทุกท่าน เป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นที่ช่วยส่งเสริมสังคมไทยให้คุณแม่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่

ซึ่งจากทั้งหมดนี้ทำให้ทุกคนสามารถที่จะเชื่อมั่นและมั่นใจได้เลยว่า แบรนด์เจสซี่ มัม ของเราจะส่งออกทั้งตัวแทนจำหน่ายและผลิตภัณฑ์สินค้าที่คุณภาพดีถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ช่องทาง https://jessiemum.com/