“จอร์จ ฐปนัท” ดวงถอดแล้วปัง รับ!! พญานาคพาฮอต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “จอร์จ ฐปนัท” ดวงถอดแล้วปัง รับ!! พญานาคพาฮอต

เต็ม 10 ไม่หักสักคะแนนกับแผงอกและกล้ามแขน กล้ามท้อง ของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่กำลังออกอาละวาดตามฟาดฟันทุกคนเพื่อปกป้องพระแม่เจ้า นางพญานาคีที่โด่งดังจากละครเรื่องล่าสุด “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7เอชดี และมักจะเป็นที่ถูกพูดถึงหุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ อยู่เสมอเวลาถอดท่อนบนเล่นละคร เจ้าตัวถึงกับร้องโอดโอย ช่วงถ่ายละครกินอะไรไม่ได้เลย แถมเวลาเข้าฟิตเนสก็มีจำกัด ยอมรับ..ดวงตัวเองถอดแล้วปัง และมักจะมีแต่งานที่ต้องให้ถอดติดต่อมาอยู่เสมอ

ยิ้มรับฉายาสายถอดกอดแล้วอุ่นไปโดยปริยายจากภาพหน้าจอที่ทุกคนเห็นจนเป็นภาพจำของเค้าไปแล้วสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์เวลาถอด “จอร์จ ฐปนัท” ที่ต้องยอมรับว่ามาสายนี้แล้วถูกทาง

“ดวงผมมากับการถอดแล้วมั้งครับ ก็ยอมรับว่าทุกวันนี้ต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี วินัยต้องมีโดยเฉพาะเรื่องหุ่นปล่อยไม่ได้เลย ต้องใช้วินัยอย่างสูงจริงๆ เราเป็นคนเล่นฟิตเนสอยู่แล้วและด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องของตัวปุรเสนโชว์ได้ไม่ติดปัญหา เลยตั้งใจกับเรื่องนี้(สร้อยนาคี) จริงๆ ทุกเรื่องก็ตั้งใจหมด แต่เรื่องนี้จะต้องเน้นที่กล้ามเนื้อหน่อย เพราะมันต้องโชว์ เวลาถ่ายทำจะกินได้น้อยมาก เพราะจะไม่ได้ใส่เสื้อเลย เน้นเข้าเวทสม่ำเสมอ ช่วงที่ถ่ายทำอยู่ในช่วงโควิด การออกกำลังกายเป็นอะไรที่ยากมาก ยิมมันก็ไม่ได้เปิดเหมือนในสภาวะปกติ ก็ต้องมีการออกกำลังกายที่บ้านบ้าง ซื้อดัมเบลมาเล่นเอง ซึ่งบางอย่างมันก็อาจจะไม่ครบเท่ากับยิม แต่เราก็ต้องพยายามทำเองให้ดีที่สุด แต่ก็ออกมาค่อนข้างพอใจ เราก็ยังคงรักษาหุ่นของเราให้เฟิร์มอยู่เสมอ ส่วนใหญ่เรื่องนี้จะเตรียมตัวกับร่างกายครับ บางทีต้องเลี้ยงลูกช่วงกลับไปเชียงใหม่ กว่าลูกจะนอนก็เที่ยง บ่ายโมง เราต้องใช้เวลาตรงนั้นในการออกไปเล่นฟิตเนส พอเรากลับมาเค้าจะตื่นพอดี เป็นจุดที่ยาก ส่วนตัวคนออกกำลังกายก็อยากออกช่วงเช้าหรือตอนเย็นแต่เราไม่ใช่ เป็นวิถีพ่อลูกอ่อนแล้วตอนนี้ (ยิ้ม!) ส่วนเวลาอยู่ในกองจะมากินจุกกินจิกอะไรมากก็ไม่ได้ เพราะต้องถอดเสื้อทั้งวัน แม้กระทั่งในมื้อหลักที่กินก็ต้องลดจากเดิมไปอีกครึ่งจานเลยทีเดียว เราก็อยากให้เวลาออกจอแล้วมันดูดีที่สุดครับ เรื่องนี้มีอะไรให้เล่นเยอะ มีเล่นกับซีจีที่เราจะต้องหายตัว แปลงร่างเป็นงู จากงู กลายเป็นคน มีสิ่งที่จินตนาการให้แมตช์กับซีจี ยากนะแต่สนุกที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตามสร้อยนาคีด้วยครับ กำลังสนุกเข้มข้นเลยฝากด้วยครับ” จอร์จ ฐปนัท กล่าว