“ผิงผิง-สรวีย์” แชมป์ The Golden Song Season 2 ร่วมกิจกรรม “กำลังใจถึงเพื่อน” โครงการศาลสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อน้อง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ผิงผิง-สรวีย์” แชมป์ The Golden Song Season 2 ร่วมกิจกรรม “กำลังใจถึงเพื่อน” โครงการศาลสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อน้อง

“ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ” แชมป์ The Golden Song Season 2 ร่วมกิจกรรม “กำลังใจถึงเพื่อน” โครงการศาลสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อน้อง ของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ร่วมพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ พร้อมโชว์เพลงสร้างความสนุกและกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชน

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีต่อใจ ที่เราขอเก็บภาพบางส่วนมาฝาก กับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและสนุกสนาน ที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่มาร่วมงานในวันนั้นทีเดียว

โดยนายชุติเดช ศิริมงคล ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลแพ่งมีนบุรี ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ศาลสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อน้อง” และเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของคณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ได้มอบเงินสนับสนุนและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นการสอดคล้องกับนโยบายประธานศาลฎีกา โดยมีคณะผู้พิพากษาสมทบ ผู้อำนวยการฯ และบุคลากรศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ร่วมกิจกรรม ณ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง จังหวัดชลบุรี งานนี้ผิงผิง จัดเต็มทั้งโชว์พลังเสียง ด้วยเพลงฮอตฮิต แค่ขึ้นเพลงแรกทุกคนที่อยู่ภายในงานก็โยกกันสุดตัวทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเองปลื้มใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนี่งของกิจกรรมดีงามแบบนี้เป็นครั้งแรก