“Def Jam Recordings Thailand” ผนึกกำลัง นำทีมฮิปฮอปเลือดใหม่ ปล่อยซิงเกิล “Rebound”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Def Jam Recordings Thailand” ผนึกกำลัง นำทีมฮิปฮอปเลือดใหม่ ปล่อยซิงเกิล “Rebound”

“Def Jam Recording Thailand” ค่ายเพลงฮิปฮอปมาแรง ภายใต้บ้าน “Universal Music Thailand” ส่งกลุ่ม ฮิปฮอปเลือดใหม่ นำทีมโดยแรปเปอร์หญิงสุดเฟียซหนึ่งเดียวของค่ายอย่าง PRADAA ร่วมกับ แรปเปอร์สาย Swag อย่าง IRONBOY พร้อมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง NICECNX, Archy และ Tobii ที่เพิ่งเปิดตัวในฐานะของศิลปินใหม่ของค่ายไปไม่นานนี้ ผนึกกำลัง โชว์ความแกร่งผ่านบทเพลงชื่อ “Rebound (รีบาวด์)” ที่เชื่อว่าน่าจะปลุกพลังนักสู้ให้แก่คนที่ได้ฟังไม่น้อย 

เบื้องหลังของซิงเกิล “Rebound” เป็นการนำ ศัพท์เฉพาะจากกีฬาบาสเกตบอล ที่หยิบเอาความแข็งแกร่งของผู้เล่นในสังเวียนการแข่งขันมาพูดถึง ในบางครั้งเราอาจจะไม่ใช่ผู้ที่ทำเกมบุกได้ดี เเต่ไม่ได้หมายความว่า เราคือทีมที่อ่อนแอ ตรงกันข้าม เราคือทีมที่อึด ทนและแน่นหนา พร้อมจะโต้กลับในทุกๆ เมื่อ ซึ่งหากนำมาเปรียบเทียบกับศิลปิน จากค่าย Def Jam Recording Thailand ก็จะพบว่า แต่ละคน ล้วนมีสไตล์และความสามารถที่แตกต่าง แต่ในทางกลับกัน เมื่อถึงเวลาที่ต้องรวมตัวกันเฉพาะกิจ พวกเขาก็พร้อมที่จะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว และพร้อมที่จะต่อสู้ กับความท้าทายใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น 

โดยศิลปินทั้ง 5 คนจาก “Def Jam Recording Thailand” ได้บอกเล่าความรู้สึก ในการร่วมงานครั้งนี้ว่า 

(thumbtack) IRONBOY : “ผมสนุกมากครับได้ทำงานกับเพื่อนทุกคน ทุกคนช่วยกันให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด”

(thumbtack) PRADAA : “การทำงานกับทุกคนในค่ายเป็นการทำงานที่สนุกมากๆได้เห็น Energy ของทุกคนแล้ว เราก็มีกำลังใจในการทำงานเพิ่มขึ้นเพราะเห็นความตั้งใจของน้องๆ ที่อยากพาให้ค่าย Def Jam Recording Thailand ไปเป็นที่รู้จักระดับสากล”

(thumbtack) NICECNX : “ยินดีมากๆ กับการร่วมงานกับเพื่อนศิลปินที่ผมคุ้นเคยอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง แต่โปรเจ็กต์นี้สนุกมากๆ ได้เห็นมุมมองที่แตกต่างกันของแต่ละคน และดีใจที่ได้ร้องท่อน hook ครับ”

(thumbtack) Tobii : “ทุกอย่างลงตัว และดีมากครับ เเต่ละคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่พอมารวมตัวกันอยู่ด้วยกันเเล้วสนุกมากๆ ครับ”

(thumbtack) Archy : “เป็นเกียรติครับ ผม Respect ทุกคนที่ได้ร่วมงานกัน ไม่ใช่เเค่ศิลปินที่ผมร่วมงานด้วย เเต่รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ทีมงาน     ทุกฝ่าย ทุกคนที่ช่วยกันทำให้โปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้น เพลงนี้เราทำขึ้นมาเพื่อทุกคนครับ เเละทุกคนก็ได้มีส่วมร่วมกับเพลงนี้ มันมีความหมายมากๆ ครับ”

สามารถชม MV เพลง “Rebound” ได้แล้ววันนี้ ผ่าน YouTube ช่อง Def Jam Thailand และใครที่รอฟังเพลงนี้แบบเรียลๆ เพลงนี้จะถูกนำไปโชว์เป็นครั้งแรก ในเทศกาลฮิปฮอประดับโลกอย่าง Rolling Loud ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 2566 นี้!! 

(thumbtack)ชม MV เพลง “Rebound” ได้ที่นี่: https://youtu.be/ceQQMIaFGC4 

(thumbtack)สามารถฟังเพลง “Rebound” ได้ที่นี่: https://variousartistsTH.lnk.to/ReboundPR