หลิน นุศรา-จุ๊บแจง วิมลพันธุ์ แวะเที่ยวเพชรบุรี ชวนเช็คอิน อุโมงค์ซากุระ ณ “คาเฟ่ออมม่าเอซาราง สาขาแม็คโคร เพชรบุรี”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หลิน นุศรา-จุ๊บแจง วิมลพันธุ์ แวะเที่ยวเพชรบุรี ชวนเช็คอิน อุโมงค์ซากุระ ณ “คาเฟ่ออมม่าเอซาราง สาขาแม็คโคร เพชรบุรี”

วันหยุดยาวสงกรานต์ที่ผ่านมา 2 นักแสดง “หลิน นุศรา ประวันณา” และ “จุ๊บแจง วิมลพันธุ์ ชาลีจังหาญ” ได้เดินทางไปพักผ่อน ที่ จ.เพชรบุรี โดยงานนี้ทั้งคู่ได้เดินทางไปเช็คอิน ณ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง สาขาแม็คโคร จ.เพชรบุรี แถมทั้งคู่ยังได้ใส่ชุดกิโมโน และถ่ายรูปตามมุมต่างๆ รอบบริเวณ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง ที่ตกแต่งได้สวยงาม เหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะอุโมงค์ซากุระ สีชมพูสดใส ที่กลายเป็นมุมโปรดของทุกๆ คนที่มาร้านนี้ ต้องถ่ายรูปลงโซเชียลฯ พร้อมกดเช็คอินทันที

โดยงานนี้ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง สาขาแม็คโคร จ.เพชรบุรี ยังจัดพิธีทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ สามเณร จำนวน 16 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในประเพณีสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย ในวันที่ 15 เมษายน 2566 ซึ่งมีนักเที่ยวที่เดินทางมาที่ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง ต่างก็รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ร่วมทำบุญเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง และครอบครัว ในบรรยากาศสวยๆ โดยรอบ ณ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง

ซึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เกิดขึ้น จัดโดย ดร.ณิชชารีย์ กิตติอัศวรัตร์ ผู้บริหาร คาเฟ่ออมม่าเอซาราง พร้อมด้วย คุณอาทิตย์ สมศักดิ์ ผู้จัดการแม็คโคร สาขาจังหวัดเพชรบุรี ที่ทั้งคู่ได้ให้การต้อนรับลูกค้า-นักท่องเที่ยว และ 2 นักแสดง หลิน-จุ๊บแจง อย่างเป็นกันเอง

ดร.ณิชชารีย์ กิตติอัศวรัตร์ ผู้บริหาร คาเฟ่ออมม่าเอซาราง เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง ได้มาเปิดที่ สาขาแม็คโคร จ.เพชรบุรี ก็อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวเพชรบุรี ให้แวะมาทานกาแฟ ขนมเค้ก ที่คาเฟ่ได้นะคะ ที่คาเฟ่มุมต่างๆ ให้ถ่ายรูป โดยเฉพาะอุโมงค์ซากุระ ทุกๆ คนจะชอบมาก เพราะถ่ายรูปออกมาสวย สีสันสดใสมาก อย่างวันนี้ หลิน นุศรา-จุ๊บแจง วิมลพันธุ์ ทั้งคู่น่ารัก ถ่ายรูปกันไม่หยุดเลย ที่ร้านเรามีชุดกิโมโนให้ใส่ด้วย ยังไงใครที่ผ่านมาเพชรบุรี ก็แวะมาได้ที่ คาเฟ่ออมม่าเอซาราง นะคะ”