ปาร์ตี้เปิดตัว “Silver Knight” สกอตช์วิสกี้ 8 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปาร์ตี้เปิดตัว “Silver Knight” สกอตช์วิสกี้ 8 ปี

ต้องบอกว่าคึกคักเลยทีเดียวกับบรรยากาศการเปิดตัว “Silver Knight” สกอตช์วิสกี้ 8 ปี เกรดพรีเมี่ยม งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ นักธุรกิจชั้นนำ รวมถึงคนดังในแวดวงสังคมต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท บุญรอดฯ พร้อมกับลิ้มรสเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม เพิ่มชีวิตชีวาไปกับรสชาติที่มีเอกลักษณ์ สนุกสนาน แฮงค์เอ้าท์ในแบบกันเอง

การออกไปพบปะสังสรรค์ ในหมู่เพื่อนๆจริงๆแล้วไม่ใช่แค่ได้ความสนุกอย่างเดียว แต่กลับได้มิตรภาพ เจอผู้คนใหม่ๆ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองในด้านต่างๆ เพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น สิ่งนี้เองที่ทำให้ค่ำคืนพิเศษนี้เกิดขึ้นมาด้วยความตั้งใจของ คุณเต้ – ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ได้ลงลึกสำรวจแหล่งผลิตสกอตช์วิสกี้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดระดับโลก กระทั่งได้ทำงานร่วมกับโรงกลั่นมาตรฐานระดับโลกจากประเทศสกอตแลนด์สั่งสมประสบการณ์กว่า 136 ปี จับมือกันการร่วมพัฒนาจนได้ Silver Knight ที่มีเอกลักษณ์ ในราคาที่ตอบโจทย์คนไทย

เมื่อได้จิบเครื่องดื่มเย็นๆ บวกกับบรรยากาศที่ฟีลกู๊ด กับเสียงดนตรีอันไพเราะจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องมาดเท่ เจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย ก็ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการดื่ม แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมฉลอง และแสดงความยินดี ต่างปล่อยปลดเอ็นจอยอย่างเป็นกันเอง

อย่างสามหนุ่มรุ่นใหญ่ วิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์, ภาวุฒิ วรรธนะกุล, สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา ก็ได้เล่าถึงสไตล์การดื่ม เมื่อเวลาออกไปสังสรรค์ว่า….เชื่อว่าหนุ่มๆหรือใครที่ชอบเครื่องดื่มแบบนี้ ส่วนมากมักจะอยากสัมผัสความ Smoky – Creamy – Smooth & Floral – Fruity – Citrusy ซึ่งถือเป็นเรื่องซับซ้อนและละเอียดอ่อน และการจะเบลนด์ออกมาให้สมบูรณ์ได้นั้นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและศิลปะขั้นสูง เพื่อรสชาติที่ดีที่สุด แนะนำว่าลองแบบ ออริจินอลเพื่อให้ได้รู้สึกรสชาติที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว

มาทางด้านฝั่งสาวๆกันบ้างบอกเลยแต่ท่านแซ่บซ่าไม่แพ้กัน แต่ขอยกให้เธอคนนี้ คุณแก้ม สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ เซเลบสาวที่มาในชุดเอวลอยสับๆ ถือแก้วเก๋ๆพร้อมกับเซย์ไฮเพื่อนๆผู้ใหญ่ที่สนิทสนม พร้อมแอบกระซิบว่า…จริงๆแล้วสาวๆแต่ละคนก็คอแข็งไม่แพ้เหล่าหนุ่มๆนะจ๊ะ แต่ว่าการดื่มของเรานั้น หากได้ทราบข้อมูลของเครื่องดื่มที่เราดื่ม มันจะยิ่งทำให้รู้สึกฟีลกู๊ดขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวัตถุดิบเขาใช้อะไร และส่งผลถึงคุณภาพอย่างไร รู้ถึงผลิตต้นกำเนิด สิ่งนี้จะทำให้เราได้เข้าใจและสัมผัส รสชาติ ที่มีเอกลักษณ์แถมความรู้เพิ่มเติมขึ้นอีกด้วย  

ส่งท้ายกับสองหนุ่มมาดเท่…ที่ได้ให้คำนิยามการ เปรียบเทียบเครื่องดื่มเย็นๆกับ ช่วงเวลาแฮงค์เอ้าท์ ไว้….เริ่มต้นจาก คุณแบงค์ – ปรีดากร เมธเกรียงชัย “จริงๆแล้วมันก็เหมือนการได้ขับรถรุ่นต่างๆออกไป อย่างช่วงเวลาเริ่มต้นก็เหมือนเราขับรถเปิดประทุนรับลมเย็นๆ พอซักพักก็เริ่มเปลี่ยนมาใช้รถที่รถสปอร์ต ตบท้ายด้วยการเร่งเครื่องแล้วเหยีบให้มิด ฟีลแบบนี้จะทำให้เราเอ็นจอยกับค่ำคืนเหล่าได้อย่างสนุกสนาน” ส่วนหนุ่มกอล์ฟ – จักรพันธ์ ชรินรัตนา ก็ขอเปรียบเทียบกับสาวๆแล้วกัน เพราะเครื่องดื่มเย็นๆทำให้เขาใจสั่น และอยากจะสัมผัส ลิ้มลอง อยากจะเข้าไปค้นหายิ่งบ่มนาน ก็ยิ่งอร่อย ……

แหม่บอกเลยว่านี้แค่ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของเหล่า เซเลบริตี้ นักธุรกิจชั้นนำ รวมถึงคนดังในแวดวงสังคมต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท บุญรอดฯ ต่างจัดเต็มกับช่วงเวลา แฮงค์เอ้าท์ไปกับ Silver Knight “เพราะทุกคืนมีความหมาย” เติมเต็มทุกช่วงเวลาให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น