สุดปัง “หมอศิริ” ผู้เนรมิต “จมูกทรงมุนอา” ความสวยระดับตำนาน ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวที่ “ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สุดปัง “หมอศิริ” ผู้เนรมิต “จมูกทรงมุนอา” ความสวยระดับตำนาน ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวที่ “ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์”

อยากเท่ต้อง “ทรงอย่างแบด” แต่ถ้าอยากสวยแบบไม่แซดต้อง ทรงมุนอา ที่คลินิกศัลยกรรมที่ปังที่สุดในย่านลาดพร้าว ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ (Siriwellness Center) บริหารงานโดย “คุณนิริน พลวัน” CEO ตัวแม่เรื่องศัลยกรรม ที่ขอฉลองปังครบรอบ 10 ปี ด้วยการจดลิขสิทธิ์ “ซิลิโคนมุนอา” ที่มีที่เดียวในประเทศไทย กับซิลิโคนระดับพรีเมียม ที่มีความพิเศษเนื้อสัมผัสยืดหยุ่นกับรูปทรงของจมูก โดยเฉพาะปลายซิลิโคนที่จะทำให้รูปทรงของใบหน้าสวยละมุนมากขึ้น ซึ่งซิลิโคนทรงมุนอาสามารถใช้ได้กับจมูกทุกรูปแบบ 

นอกจากนี้ทางคลินิกศัลยกรรม ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ยังมี “คุณหมอศิริ” อาจารย์หมอมือหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการทำศัลยกรรมเสริมจมูก ที่มีเคสรีวิวมากกว่า 50,000 เคส และรีวิวจริงจากลูกค้าทั้งหมด 100,000 เคส นอกจากนี้ยังมีกลุ่มของลูกค้าที่สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ซึ่งมีสมาชิกในกลุ่มมากกว่า 100,000 คน โดยเฉพาะเคสรีวิวจมูกทรงมุนอา ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งเคสลูกค้าที่มาเสริมจมูกครั้งแรก และเคสลูกค้าที่มาแก้จมูกกับ คลินิกศัลยกรรม ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ โดยเฉพาะเหล่าเซเลบ-ศิลปิน-ดารา-คนดัง ที่เดินทางมาปรึกษา และแก้ไขศัลยกรรมบนใบหน้ากับทาง “คุณหมอศิริ”

งานนี้ทาง CEO คุณนิรินเผยว่า “คลินิกศัลยกรรม ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ เราอยู่มานานกว่า 10 ปีแล้วค่ะ ขอบคุณลูกค้าทุกๆ คนที่ไว้วางใจเรา และไว้วางใจทีมคุณหมอ ที่ตอนนี้ใครๆ ก็เรียกติดปากว่า “คุณหมอศิริ จมูกทรงมุนอา” ใครอยากสวยด้วยทรงจมูกมุนอาแบบสไตล์สาวเกาหลี ก็ต้องปรึกษาคุณหมอศิริเท่านั้น แล้วตอนนี้ทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ก็ได้จดลิขสิทธิ์ “ซิลิโคนทรงมุนอา” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีที่เดียวในประเทศไทยแน่นอน กับซิลิโคนระดับพรีเมียม ที่ทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีที่สุดสำหรับทุกๆ คน ที่อยากสวย บอกเลยว่าจมูกทรงมุนอา เป็นเสมือนนางเอกของทางคลินิก มีเคสรีวิวจริงการันตีความสวยก่อนทำ-หลังทำมากกว่า 100,000 เคส จมูกทรงนี้ทาง คุณหมอศิริ ได้ออกแบบดีไซน์ ให้รับกับใบหน้าของทุกๆ คน ใครที่ทำออกมาแล้ว จะรู้สึกได้ถึงความสวยแบบละมุน และการเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด

แล้วตอนนี้ทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ได้ขยายพื้นที่ของทางคลินิกกว้างขวางขึ้น มีลูกค้าเดินทางมาที่คลินิกทุกวัน ที่นี่เราเน้นเรื่องคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ทางเราได้คัดเลือกคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ที่มีฝีมือระดับอาจารย์หมอ แล้วยังมีเทคโนโลยี เครื่องไม้ เครื่องมือ ทางการแพทย์ ที่ทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานจาก US FDA เพราะศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ และตัวนิรินเอง ต้องการที่จะทำให้ความฝันของใครหลายๆ คนที่อยากสวยเป็นจริงขึ้นมาได้ เหมือนกับคำนิยามของทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ที่ว่า “เมื่อความสวย ไม่ใช่ความฝัน” ใครที่สนใจ หรืออยากได้คำปรึกษากับทางคลินิก สามารถสอบถาม และดูรายละเอียดได้ที่ทางแฟนเพจ Siriwellness Center แอดมินประจำการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือสามารถทักมาสอบถามที่อินสตาแกรมของนิรินได้เลยค่ะ @nirinv”

ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกๆ ช่องทางโซเชียลฯ ของ Siriwellness Center

Cell Center 088-6831923

Fanpage : Siriwellness Center

Instagram : siriwellness.center

youtube : Siriwellness Center