“BIS Shopping Mall” ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ขอนแก่นสะเทือน ดึง!! “ระเบียบวาทศิลป์” ร่วมงานภายใต้ชื่อ BIS big grand openning

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “BIS Shopping Mall” ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ขอนแก่นสะเทือน ดึง!! “ระเบียบวาทศิลป์” ร่วมงานภายใต้ชื่อ BIS big grand openning

ไม่ให้เสียชื่อ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ช็อปปิ้ง จำกัด แพลตฟอร์มจากคนไทยที่คืนรายได้สู่สังคม ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพียงแค่ 15 เดือน แต่เติบโตอย่างรวดเร็วและขยายสาขาไปทั่วทั้งในและต่างประเทศ 

ล่าสุดรวมตัวสมาชิก BIS นับพันคน ประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจติดอันดับบนเวทีระเบียบวาทศิลป์กันไปเลย ซึ่ง BIS เป็นแนวคิดที่จะพัฒนาธุรกิจการค้าของผู้ประกอบการจากยุคเก่าสู่ธุรกิจสมัยใหม่ คือยุคแพลตฟอร์มในโลกออนไลน์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทุกภาคส่วนได้เข้าถึงกระแสในโลกออนไลน์ปัจจุบัน โดยมีผลงานการแสดงสินค้าของบริษัทและสินค้าจากผู้ผลิตรายใหม่มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และศึกษาแผนการตลาดออนไลน์ ภายใต้สโลแกน “สร้างนักธุรกิจ หัวใจเศรษฐี” และยังจัดตั้งสถาบัน BIS Academy ขึ้นเพื่อเป็นสถาบันการเรียนรู้ ปรับทัศนคติแนวคิดธุรกิจในยุคสมัยใหม่ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อจะยกระดับแนวคิดให้กับสมาชิกในการเข้าสู่การตลาดดิจิทัลออนไลน์สมัยใหม่กว่า 10 หลักสูตร 

ภายในงานยังรวมตัวคลังสินค้าทั่วทุกจังหวัดของ BIS พร้อมมอบตำแหน่งเกียรติยศ BIS แบบสับๆ บนเวทีระเบียบวาทศิลป์กันไปเลย สร้างความตื่นตาและประทับใจกับทุกคนภายในงานเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า BIS พร้อมจุดกระแสให้เกิดการตื่นตัวในกลุ่มผู้ประกอบการ วิสาหกิจชุมชน และประชาชนชาวขอนแก่นให้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงของการตลาดในโลกสมัยใหม่ จากที่เคยประกอบอาชีพแบบเดิม มาสู่การตลาดแบบโลกดิจิทัลออนไลน์บนแพลตฟอร์มอันทันสมัยอีกด้วย