แพทย์ศัลยกรรมความงาม หมอคิม ลาเฟอร์ลี่ คลายร้อนลงพื้นที่แจกพัดลม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพทย์ศัลยกรรมความงาม หมอคิม ลาเฟอร์ลี่ คลายร้อนลงพื้นที่แจกพัดลม

หมอคิม กิตติธัช สินพิพัฒน์พร แห่ง ลา เฟอร์ลี่ คลีนิค ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม จัดกิจกรรมคลายร้อนสู่ชุมชน แจกพัดลมถ้วนหน้าให้กับชาวบ้าน พร้อมเผยเป็นห่วง อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพโดยเฉพาะหน้าร้อนที่เมืองไทยปีนี้ร้อนกว่าทุกปี ทำให้หลายเกิดเกิดอาการฮีทสโตรกได้ 

“ปรกติผมจัดกิจกรรมร่วมกับพนักงาน ลา เฟอร์ลี่ คลีนิค เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้อากาศมันร้อนกว่าทุกปี เราจึงแจกพัดลมเพื่อคลายร้อน ยิ่งเห็นคนเป็นฮีทสโตรกกันเยอะ ก็รู้สึกเป็นห่วง อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้มากๆ บางคนทำงานกลางแดด หรือรู้สึกว่าร่างกายไม่ไหว ให้เข้าร่มทันที ดื่มน้ำเยอะๆ”

ทั้งหล่อ ทั้งใจดี?

“ขอบคุณครับที่ชม ผมมองว่าการที่เราได้ช่วยเหลือผู้คนเป็นสิ่งที่ดีนะครับ เราร่วมกันแบ่งปันความสุขให้กับผู้ขัดสน หรือผู้ยากไร้ถึงเราอาจจะกระจายสิ่งของไปไม่ทั่วถึงทั้งประเทศ อย่างน้อยเราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ นำผลกำไรที่เราได้กันทุกปีคืนสู่สังคม ช่วยเหลือสังคม ซึ่งตรงนี้เป็นนโยบายหลักของ ลา เฟอร์ลี่ คลีนิค”

ประหนึ่งว่าคนที่มาทำศัลยกรรมกับ ลา เฟอร์ลี่ เหมือนได้ทำบุญไปด้วยกัน?

“ใช่ครับ เหมือนว่าเราทำบุญไปด้วยกัน บางครั้งผมจัดกิจกรรมแจกของ ก็จะมีเพื่อนๆหรือลูกค้ามาร่วมกันบริจาคของ แล้วเราก็เป็นตัวกลางในการนำของไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้”

ลา เฟอร์ลี่ คลีนิค ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตอนนี้?

“แน่นคลีนิคเลยครับ ส่วนมากปากต่อปาก ทั้งลูกค้าเก่ายังคงเข้ามารับบริการซ้ำ อาจจะเป็นเพราะเราดูแลกันแบบครอบครัวจริง ๆ ให้ความสบายใจและดูแลความสวยกันไปเรื่อย ๆ ส่วนลูกค้าใหม่ก็เข้ามาเรื่อย ๆ เลยครับ 

ลา เฟอร์ลี่ เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามที่ปลอดภัย รวมถึงเรื่องนวัตกรรมที่ทันสมัย จุดนี้ลูกค้าจะทราบกันดี โดยเฉพาะดูดไขมัน ที่ไม่กลับมาอ้วนอีก เพราะเรามีนวัตกรรมการดูดไขมันหลายขั้นตอนทั้งก่อนทำและหลังทำครับ ไม่ใช่แค่เฉพาะดูดไขมันนะครับ ลา เฟอร์ลี่ ของเรายังเชี่ยวชาญด้านศัลกรรมอื่นๆด้วย”

หากสนใจหรือปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามติดต่อได้ที่ เพจ La ferly clinic หรือโทร 064 695 9555