“ชิปปี้”ลบคำสบประมาทหลังโดนบูลลี่ “ชาเม่”คว้าเป็นพรีเซ็นเตอร์รีเทิร์นความเผ็ด!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ชิปปี้”ลบคำสบประมาทหลังโดนบูลลี่ “ชาเม่”คว้าเป็นพรีเซ็นเตอร์รีเทิร์นความเผ็ด!

นางเอกสาวที่เคยโดนบูลลี่ เรื่องรูปร่างมาอย่างหนัก ถึงขนาดว่าว่า สวยไม่ตรงปกเหมือนคลอดลูกมา “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ลบคำสบประมาทรีเทิร์นความเผ็ด เมื่อ “ชาเม่” แบรนด์เพื่อสุขภาพความงามแถวหน้า คว้าเป็นพรีเซ็นเตอร์กลุ่มสินค้าประเภทดูแลรูปร่าง ควบคุมน้ำหนัก และไฟเบอร์ โดยการเลือกสาว ชิปปี้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้เป็นการสร้างแรงบันแรงบัลดาลใจไม่ว่าใครก็สามารถทำได้โดยผ่านเรื่องจริงของ ชิปปี้ เพราะที่ผ่านมานางเอกสาวเคยมีประสบการณ์ผ่านช่วงที่เลวร้ายในชีวิต ทั้งปัญหาสุขภาพจิตที่ป่วยซึมเศร้า ต้องทานยาและกักตัวอยู่แต่ในบ้าน ทำให้น้ำหนักตัวพุ่งขึ้นพรวดอวบอ้วนขึ้นมาจากเดิม 10 ก.ก. กลายเป็นนางเอกสาวที่ถูกชาวเน็ตวิพากษวิจารณ์บูลลี่ต่างๆนานาซึ่ง ชิปปี้ ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

 “มีช่วงหนึ่งตอนนั้นอวบมากชิปไปออกรายการทีวี พอคนเห็นเท่านั้นแหละ โอ้โห…กระแสมาเต็มในโลกโซเชียล แต่ละคำอ่านแล้ว เจ็บจี้ด!! สะเทือนใจมาก สวยไม่ตรงปก!! เหมือนมีน้อง!! ไปคลอดลูกมา! คือเข้าใจแหละว่า ตอนนั้นเราก็อวบอ้วนจริงๆ อาจเป็นช่วงเรากักตัวและหลังทานยาซึมเศร้ามันเอฟเฟกต์หลายอย่างรวมๆกันเลยตัวบวมขึ้นมาเลย แต่ไม่คิดว่าจะมีคนมาว่าเรา โดนบูลลี่เยอะขนาดนั้นมันก็นอยด์นะ แทบไม่อยากเข้าไปอ่านเลย พยายามจะไม่คิดมาก แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ชิปปี้เลยเข้าใจว่าผู้หญิงที่โดนบูลลี่เรื่องรูปร่างมันเป็นยังไง  กว่ากลับมามีรูปร่างที่ดีแบบเดิมได้ต้องใช้เวลาอยู่เหมือนกันซึ่งนอกจากตัวเราเอง ชิปรู้จักชาเม่จากพี่เชียร์ พี่เชียร์เอามาให้ทดลองใช้ แล้วชิปก็เปิดใจใช้มาตลอดซึ่งถือเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับเราอย่างหนึ่ง การทานอาหารเสริมดูแลสุขภาพและรูปร่างของเราเป็นตัวช่วยได้ แต่ต้องเลือกที่ปลอดภัยไว้ใจได้ ก็เลยอยากบอกต่อให้กับอีกหลายๆคนค่ะ”

สำหรับ ชิปปี้ นั้นถูกเลือก ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชาเม่ กับกลุ่มสินค้าประเภท ดูแลรูปร่าง ควบคุมน้ำหนักและไฟเบอร์  คือ ชาเม่ ซาย เอส,ชาเม่ วันเดย์, ชาเม่ ซาย คอฟฟี่,ชาเม่ วีคอล และชาเม่ ซาย โกโก้ ซึ่งได้เปิดตัว ซิปปี้ พร้อมภาพสุดเซ็กซี่ทางช่องทางของ Chame’ Thailand ไปแล้วเรียบร้อย สามารถติดตามเรื่องราวความเคลื่อนไหวได้ที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Chame’ Thailand  Instagram : ChameThailandofficial , Tiktok : ChameThailand, YouTube:Chame’ Thailand