ว๊าย!!! นางร้ายคณะศรรามน้ำเพชร “เนส ประกายเพชร” โดดชิงมงฯ มิสแกรนด์ 2024

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ว๊าย!!! นางร้ายคณะศรรามน้ำเพชร “เนส ประกายเพชร” โดดชิงมงฯ มิสแกรนด์ 2024

เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ ไวรัลสนั่นโซเชียลก็ว่าได้ หลังมีข่าวลือว่านางโกง หรือตัวร้าย ของคณะลิเกดัง ของพระเอกลิเกสุดหล่อ “ศรราม น้ำเพชร” เตรียมแก้มือ ปรับลุค ลงประกวดเวทีอันดับ 1 กับเขาด้วย สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ที่หลายจังหวัดปีะเดิมเปิดศักราชกันแล้ว หลังจากเพิ่งได้คนคว้ามงฯทองปีล่าสุดได้ไม่นาน 

ซึ่งหลังจากข่าวนี้กระจายออกไป ก็ได้รับความสนใจจากสื่อและเพจนางงามอย่างล้นหลาม เธอได้ออกมาขอบคุณและบอกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีผู้ติดต่มกว่าแสน ว่า ขอบคุณเพจด้วยค่ะที่เอ็นดูนางร้ายลิเกคนนี้ 👸🏻ฝากทุกคนเข้าไป ‘กดไลค์ กดแชร์ ‘ ให้เนสด้วยนะคะปีนี้จะลง Miss Grand จังหวัดอะไรนั้น.. ขออุบไว้ก่อน แต่ใบ้ให้ว่า‘ ภาคเหนือ ‘ มาแน่ 🔥 ต้องลุกเป็นไฟแน่ๆติดตามกันไว้ห้ามพลาดเด็ดขาด รับรองไม่ผิดหวังค่ะ”

งานนี้ทำเอาหลายคนทายชื่อจังหวัดกันไปต่างๆนานา แถมยกให้เป็นอีกหนึ่งนัวเต็งจ๋า ที่ตรงบริบทเวทีแกรนด์เอามากๆ ไม่รู้ว่าจะจับใจบอสณวัฒน์ไหม แต่ที่แน่ๆ ภาคเหนือจังหวัดไหน ลุกเป็นไฟแน่นอน 

ว่ากันว่าตอนนี้กำลังซุ้มเปลี่ยนลุคใหม่ เนส ประกายเพชร บอกว่า “หนูจะกลับมาแก้มือค่ะ หลังจากเคยลงประกวดไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ตอยนี้กำลังเครียคิวการแสดงลิเกทั้งหมด เพื่อที่จะเอาเวลามาทุ่มให้มิสแกรนด์ เพราะหนูมีความฝัน อยากให้ที่บ้าน ครอบครัว แม่ยกที่สนับสนุนหนู ได้เห็นหนูก้าวกระโดดไปอีกขั้นให้ทุกคนได้ภูมิใจ” 

เนส ยังบอกอีกว่า “ตกลงที่จะลงประกวดเป็นภาคเหนือค่ะ แต่ขออุบไว้ก่อนได้ไหมคะว่าเป็นจังหวัดไหน เอาไว้เป็นเซอร์ไพร์สกัน แต่จริงๆ ก็เลือกแล้วค่ะ ว่าจังหวัดที่เลือกเป็นทีมงานที่หนูคิดว่าสามานถผลักดันให้หนูเปิดประตูภาคเหนือและจังหวัดน่านได้ เพราะหลายๆความต้องการที่จะพัฒนา การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสำคัญ และหนูเขื่อว่า กลับมาครางนี้ ทั้งกองจังหวัด และบอสณวัฒน์ จะปฏิเสธหนูไม่ลง” 

และหากถามถึงความพร้อม เธอพร้อมเกินร้อย พร้อมดับเครื่องชน เตรียมลุคใหม่ให้แฟนนางงามและแม่ๆที่เชียร์ได้ว้าวแน่นอน 31 พฤษภาคม 2566นี้ ได้เห็นกันแน่นอน 

อย่างไรก็ตาม ขอร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้นางร้ายสู่นางงามด้วยนะจ๊ะ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป