เปิดตัวเป็นทางการ Uranus Clinic สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน อัพเกรดความงามแบบ Luxury ทั้งสถานที่ บริการ และความสุขของลูกค้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดตัวเป็นทางการ Uranus Clinic สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน อัพเกรดความงามแบบ Luxury ทั้งสถานที่ บริการ และความสุขของลูกค้า

เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ของปี 2023 การแข่งขันในธุรกิจความงามยังคงร้อนแรงทะลุองศา ตามสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นอย่างมากของปีนี้ ศูนย์ความงาม และตลาดสินค้าบริการด้านความงามมีการขยายตัว และ วางกลยุทธ์เพื่อดึงดูดความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสนใจในการดูแลตัวเอง จะเห็นว่าการแข่งขันทุกวันนี้ ราคาไม่ใช่สิ่งแรกที่ลูกค้าตัดสินใจ เพราะผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจและมีความหลากหลายในเรื่องความต้องการที่ซับซ้อนมากขึ้น การอยู่ในธุรกิจบริการด้านความสวยความงาม นอกจากต้องเอาใจใส่เรื่องของการให้บริการแล้ว ยังต้องสรรหาเทคโนโลยีความงามที่พร้อมตอบโจทย์รอบด้าน และยังต้องเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้อย่างแท้จริง ตลาดความงามและคลินิกจึงหันมาปรับการบริการด้านนี้ให้เป็นรูปแบบ Personalization จึงสามารถอยู่รอดในธุรกิจ ส่วนแบ่งของตลาดความงามมีตัวเลขที่สูง และอยู่ในระดับ Red Ocean

การเดินทางกว่า 4 ปี ของ ยูเรนัส คลินิก อาณาจักรความงาม เพราะความสวย คู่ความสุข เป็นแบรนด์คลินิกความงาม ที่มีการพัฒนาอัพเดท เทรนด์ความงามแบบฉบับความงามที่ตอบโจทย์อยู่เสมอ ไม่เพียงแค่เรื่องความงามและสุขภาพ แต่ยังรวมไปถึงแนวความคิดใหม่ ที่รวบรวมบริการด้านความงาม การดูแลรูปร่างกระชับสัดส่วน การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เวชศาสตร์ชะลอวัย รวมไปถึงการให้บริการความงามและสุขภาพทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด และความมุ่งมั่นของทีมผู้บริหารและพนักงานทั้งองค์กร ที่พร้อมจะทำให้ “ยูเรนัส คลินิก” พร้อมมอบประสบการณ์ความงามที่แตกต่าง ตอกย้ำการเป็นอาณาจักรความงามที่ไม่เพียงให้บริการด้านความงามและผลลัพธ์ของบริการต่าง ๆ แต่ยังคอยเติมเต็มความสุข จัดกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องยาวนาน สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้รับบริการ ที่ต้องการมากกว่าแค่เรื่องความสวย

วันนี้ ยูเรนัส คลินิก เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ ยูเรนัส คลินิก สาขา เดอะ มอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 12 จัดสัดส่วนต้อนรับแบบส่วนตัว กับบรรยากาศที่เหมือนอยู่ใน Club House สุดหรู และพื้นที่การให้บริการอย่างกว้างขวาง เพื่อรองรับการให้บริการต่าง ๆ ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง และบริการที่เน้นตอบโจทย์ด้านสุขภาพความงาม เพราะในปัจจุบันได้มีการค้นพบองค์ความรู้ใหม่ ในการดูแลสุขภาพองค์รวมที่ลึกถึงระดับเซลล์ มีความเข้าใจกลไก หลักการทำงานในร่างกายมากขึ้น กระบวนการธรรมชาติที่ทำให้เกิดความร่วงโรย ที่เราอาจจะมองแค่การดูแลรูปร่างภายนอก หน้าตา ผิวพรรณ ให้ดูดี แต่หากเราสามารถที่จะชะลอความเสื่อมถอยของร่างกายได้ นอกจากได้สุขภาพที่ดีจากภายในแล้ว ยังส่งผลถึงความสดใสของผิวพรรณ ภายนอกอีกด้วย ทั้งสองอย่างจึงต้องดูแลควบคู่กันไป

อาณาจักรความงามที่ขยายการให้บริการได้กว่า 22 สาขา ในระยะเวลาเพียง 4 ปี ด้วยการสั่งสมประสบการณ์และมุมมองที่แตกต่าง เรื่องของการให้บริการที่รักษามาตรฐาน เน้นการให้บริการที่เป็นสัดส่วน Private Luxury และขยายการให้บริการที่ตอบโจทย์ครอบคลุมความต้องการที่มากขึ้น

“ยูเรนัส คลินิก” กับการบุกตลาดเซ็กเมนต์เวลเนส ให้บริการด้านความงามเวชศาสตร์ชะลอวัย ดูแลสุขภาพครบองค์รวมความงาม ไม่ว่าจะเป็น ผิวพรรณ รูปร่าง และ สุขภาพ พร้อมแล้วในด้านความงามและสุขภาพแนวใหม่ กับภาพรวม 4 ปี นับเป็นสูตรสำเร็จทางธุรกิจความงามที่มีความพยายามเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี มีมาตรฐาน และ รวมไปถึงกิจกรรมคืนความสุขที่คอยเติมเต็มความประทับใจให้กับผู้รับบริการอย่างต่อเนื่อง “เพราะความสวยคู่ความสุข” ยูเรนัส คลินิก พร้อมแล้วที่จะเติบโตอย่างแข็งแรง เพื่อคอยให้บริการความสวยคู่ความสุข พบกับ ยูเรนัส คลินิก ทั้ง 22 สาขา ทั่วประเทศ และเตรียมตัวพบกับ “ยูเรนัส คลินิก” สาขาใหม่ใกล้บ้านคุณ

สอบถามเพิ่มเติม 02 077 8980
https://www.facebook.com/uranusclinic.th