TCT RIDERS TEAM เปิดตัวนักแข่งไทย เตรียมยกทัพสู่สนาม Rimba Raid Malaysia 2023 ปลายปีนี้ หวังสร้างความยิ่งใหญ่ให้วงการนักบิดไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / TCT RIDERS TEAM เปิดตัวนักแข่งไทย เตรียมยกทัพสู่สนาม Rimba Raid Malaysia 2023 ปลายปีนี้ หวังสร้างความยิ่งใหญ่ให้วงการนักบิดไทย

TCT RIDERS TEAM ทีมแข่งรถจากจังหวัดขอนแก่นที่มีการพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็ว แถลงเปิดตัวนักแข่งรถที่จะเดินทางไปขยี้คันเร่งที่ประเทศมาเลเซียปลายปีนี้กับรายการ Rimba Raid Malaysia 2023 กว่าสิบชีวิต โดยหนึ่งในนักแข่งที่เปิดตัวคือ เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง ผู้ที่มีดีกรีการันตีด้วยการคว้าอันดับ 7 จาก 16 ประเทศ ในการแข่งขันรายการ International GS Trophy 2022 ที่ประเทศแอลเบเนีย

8 มิถุนายน 2566 ขอนแก่น ประเทศไทย เกรียงไกร แสนสำโรง และ เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง สองพี่น้องที่รักการผจญภัย และผู้ก่อตั้ง Tactical Camp Thailand จังหวัดขอนแก่น ได้ทำการเปิดตัวนักแข่งภายใต้ทีม TCT Riders Team พร้อมทั้งบอกถึงความรู้สึกในการเปิดตัวนักแข่งในครั้งนี้ที่สนาม TCT Adventure Park Thailand “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเข้าร่วมแข่งขันใน Rimba Raid Malaysia 2023 ที่กำลังจะมาถึง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่กว่าเราจะมาถึงจุดนี้ได้ เราซ้อมอย่างหนัก วันนี้เชื่อว่าเราพร้อมแล้วที่จะประกาศให้ชาวโลกได้รู้ว่าคนไทยมีความสามารถไม่แพ้ชาติใดจริงๆ และเป็นโอกาสอันดีที่เราได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจในกิจกรรมครั้งนี้ที่เราทำ”

เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง เผยว่า “ทีมของเราประกอบด้วยนักแข่งที่มีความสามารถและประสบการณ์ซึ่งได้พิสูจน์ความกล้าหาญมาแล้วหลายครั้งทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเรามั่นใจว่าพวกเขาจะยังคงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเราที่งาน Rimba Raid Malaysia 2023 ที่จะมีขึ้นในครั้งหน้านี้ด้วย คุณจะได้เห็นปรากฏการณ์ที่น่าจดจำในฐานะนักบิดของ TCT RIDER ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแข่งขันในงานแข่งระดับโลก ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ทางทีมได้ส่งนักแข่งเข้าร่วมทั้งหมด 12 คน เรามั่นใจว่าพวกเขาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้ประเทศไทยภาคภูมิใจที่งาน Rimba Raid Malaysia 2023”

ในฐานะทีมที่มุ่งมั่นที่จะผลักดันขีดจำกัดของเราอย่างต่อเนื่อง เราได้กำหนดให้ TCT Adventure Park Thailand เป็นสนามฝึกซ้อมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานเพื่อการฝึกฝนทักษะของเรา อย่างเช่นการจำลองสถานการณ์ต่างๆที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้พบเจอ และโปรแกรมการฝึกที่นำมาจากประสบการณ์ในสนามจริง มาสู่สนามซ้อม เพื่อนักบิดของเราได้มีความพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายที่จะได้พบเจอในสนามจริงอย่างเต็มที่

เราขอเชิญชวนไปยังผู้ที่ชื่นชอบในกีฬาแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมไทย ภายใต้ชื่อทีม TCT RIDERS TEAM และร่วมเป็นสักขีพยานเห็นถึงความทุ่มเท ความเป็นนักกีฬา และความมุ่งมั่นของนักบิดของเราและสามารถติดตามการซ้อมเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน Rimba Raid Malaysia 2023 ได้ทางเพจ Tactical Camp Thailand

ทั้งนี้ภายในงานแถลงข่าวยังได้มีการขับขี่โชว์ความสามารถของนักแข่งที่จะไปร่วมแข่งขัน Rimba Raid Malaysia 2023 ในครั้งนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับ TCT (Tactical Camp Thailand) ก่อตั้งขึ้นโดย เกรียงไกร แสนสำโรง และ เกรียงศักดิ์ แสนสำโรง ภายใต้แสงดาวที่ป่าสน บนภูหินร่องกล้า โดยเปิดขึ้นมาเป็นร้านขายอุปกรณ์การใช้ชีวิตกลางแจ้ง แต่ด้วยทั้งคู่มีความชื่นชอบในการขับขี่มอเตอร์ไซค์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มักจะขี่สองล้อเที่ยวชมธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความรู้ความสามารถในขับขี่ก็มีเพียงพื้นฐาน เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของตนจึงเรียนการขับขี่อย่างปลอดภัย และถูกต้อง จนนำไปสู่การแข่งขันในสนาม เมื่อลงแข่งก็ยิ่งหลงใหลจนถึงลงทุนทำสนามฝึกซ้อมเองที่ TCT Adventure Park Thailand และเกิดเป็นทีม TCT RIDERS TEAM ในที่สุด