โมเมนต์สุดฟิน!! “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ในงาน WHAT’s LISA’s TrueID? ค้นหาตัวตนของลิซ่าผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ ให้หายคิดถึง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โมเมนต์สุดฟิน!! “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ในงาน WHAT’s LISA’s TrueID? ค้นหาตัวตนของลิซ่าผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ ให้หายคิดถึง

“ลิซ่า แบล็กพิงค์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเวิลด์คลาส และเป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว TrueID ได้สร้างปรากฏการณ์เติมเต็มความสุขแบบจุใจให้กับลูกค้าทรูและแฟนๆ ไปพร้อมกับเปิดประสบการณ์ความฟินแบบจัดเต็มผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ WHAT’s LISA’s TrueID? โดยลิซ่าได้ส่งมอบความสนุกและแชร์โมเมนต์ความน่ารัก สดใส ผ่านการทำกิจกรรมมากมายและเล่นเกมบนเวทีให้แฟนๆ ได้ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นลั่นฮอลล์ เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์สนั่นโลกโซเชียล ดันแฮชแท็ก #WHATsLISAsTrueID ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย ทะยานสูงสุดอันดับ 25 ในระดับโลกอย่างรวดเร็ว โดยขยับสูงสุดถึงอันดับ 15 ในชั่วข้ามคืน (Worldwide trend) ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก นายเอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกล่าวแสดงความยินดี และมอบดอกไม้เพื่อต้อนรับ ลิซ่า แบล็กพิงค์ เป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว TrueID อย่างเป็นทางการ พร้อม มร.เบิร์นด์ สเวน วินเดอโวจ์ล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ กลุ่ม ดิจิทัล มีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ร่วมจับฉลาก 40 ผู้โชคดีเข้าร่วม Fan Sign กับลิซ่าแบบใกล้ชิด โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั้งในด้านความโปร่งใส และยุติธรรม ให้แฟนๆ ได้เข้าถึงโมเมนต์สุดน่ารัก ที่ทำให้ฟินกันแบบสุดๆ ณ True ICON Hall, ไอคอนสยาม  

ในงานทรูไอดีจัดให้มีโซนกิจกรรมมากมาย ให้บลิ๊งค์และลิลลี่ชาวไทยได้ใกล้ชิดและสัมผัสตัวตนของลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวคนพิเศษของทรูไอดี ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุข ส่งต่อความเป็น THE NEXT WORLD-CLASS SMART ENTERTAINMENT แบบจัดเต็ม กับกิจกรรมเติมใจ และเจาะลึกเติมเต็มช่องว่างระหว่างแฟนคลับและลิซ่า โดยสอดแทรกข้อมูลฟังก์ชันที่หลากหลายของทรูไอดี ตอกย้ำความรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ แฟนๆ และทุกคนที่ร่วมงานต่างถูกตกด้วยรอยยิ้ม ความสดใส และเสน่ห์ที่ดึงดูดของลิซ่าไปแบบเต็ม

“ลิซ่า” ได้มอบช่วงเวลาพิเศษกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเริ่มจากการเปิดตัวสุดปังของลิซ่าด้วยการกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างอบอุ่น รวมถึงการพูดคุยถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทรูไอดี และพูดถึงความประทับใจที่ได้เป็นครอบครัวเดียวกันกับทรูไอดี ตลอดจนมีการตอบคำถามกับดีเจนุ้ย พิธีกรของงานด้วยคำถามโดนใจจากชาวบลิ๊งค์และลิลลี่ชาวไทย ซึ่งลิซ่าตอบคำถามได้อย่างน่ารัก เป็นกันเอง พร้อมหยอดคำหวานให้ได้ฟินกันทั้งงาน จนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่น ตามมาด้วยมินิเกม Find Your TrueID ที่ให้ลิซ่าตามหากล่องทรูไอดี รีโมท และจอที่สามารถดูทรูไอดี และอีกเกมกับการตามหาอักษรชื่องาน What’s LISA’s TrueID? ที่ซ่อนอยู่ในห้อง จากนั้นต่อด้วยการให้ ลิซ่าวาดภาพบอกความรู้สึกของตัวเองลงบนเสื้อยืด และนำมาทำกิจกรรมกับแฟนคลับด้วยการเล่นเกมหาผู้โชคดีจากถ่ายภาพในงานพร้อมติดแฮชแท็ก #WHATsLISAsTrueID และโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ซึ่งภาพของใครตรงใจที่สุด ลุ้นรับรางวัลเป็นเสื้อยืดที่ลิซ่าวาดเองกับมือ ซึ่งมีเพียงตัวเดียวในโลก พร้อมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทรูไอดี หลังจากนั้นถึงช่วงเวลาพิเศษกับการเซอร์ไพรส์ลิซ่าด้วย Fan’s project ที่แฟนคลับร่วมทำกับทรูไอดี เพื่อเผยความในใจถึงลิซ่า ว่าลิซ่าเติมเต็มใจของเราในด้านไหน และช่วยกันแปรอักษร ชูป้ายบอกรักลิซ่า ซึ่งทำเอาศิลปินคนสวยประทับใจ และยิ้มแทบไม่หุบเลยทีเดียว

ปิดท้ายความฟินจนแทบละลายกับความสดใสสุดๆ ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ทรูไอดี อย่าง “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ซึ่งแฟนๆ จะได้เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีกับกิจกรรม Fan sign กับผู้โชคดี 40 คนในงาน ที่ได้รับลายเซ็นจากลิซ่าบนเวที พร้อมมีโอกาสพูดคุยกับลิซ่าแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองสุดๆ พร้อมการต้อนรับลิซ่า เป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว TrueID อย่างเป็นทางการ และชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ที่ทรูไอดี กับหลากหลายคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดมันส์ ซีรีส์สุดฟิน หนังยอดฮิต หรืออนิเมะสุดฮอต รองรับทุกแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์ทั้ง ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกที่เหนือชั้นให้คนไทยได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอย่างครบครัน

ลิซ่า แบล็กพิงค์ เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทรูไอดี และก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอทุกๆคนในวันนี้ ต้องขอบคุณทรูไอดี ที่ทำให้พวกเราได้มีโมเมนต์แบบนี้ และขอบคุณทุกกำลังใจ ทำให้ตอนนี้มีเอนเนอร์จี้ ล้นๆ และขอบคุณทุกๆ คนที่เสียสละเวลามาหาหนูนะคะ และขอฝากทรูไอดีด้วยนะคะทุกคน”  

ติดตามดูภาพบรรยากาศทั้งหมดของงาน What’s LISA’s TrueID? ได้ที่ www.trueid.net/th-th หรือติดตามกิจกรรมพิเศษจากทรูไอดี ได้ทาง FACEBOOK และ INSTAGRAM TrueID

#ไอดีของทุกตัวตน #TrueID #ทรูไอดี #LISAwithTrueIDส่งตรงถึงมือคุณ