ถัง DOS ควง “ครอบครัวบีม-กวี” ร่วมส่งต่อความห่วงใย แบบใหญ่บะเร่อบะร่า ผ่านแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! พร้อมอัพเดท 2 แฝดไปโรงเรียนวันแรก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ถัง DOS ควง “ครอบครัวบีม-กวี” ร่วมส่งต่อความห่วงใย แบบใหญ่บะเร่อบะร่า ผ่านแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! พร้อมอัพเดท 2 แฝดไปโรงเรียนวันแรก

เพราะความห่วงใยและใส่ใจของ บีม-กวี ที่มีต่อครอบครัว ไปเข้าตา!!! DOS Life (ดอส ไลฟ์) ผู้ผลิตผู้จำหน่ายแบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพ ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีที่ทาง DOS Life เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดถังเก็บน้ำ ต้องการนำเสนอแคมเปญใหม่เพื่อเปลี่ยนมุมมองผู้บริโภค ให้หันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับถังเก็บน้ำมากขึ้น เพราะ ดอสไลฟ์ คือผู้นำที่คิดค้นนวัตกรรมด้านความสะอาดและความปลอดภัยตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในปัจจุบัน ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวสื่อโฆษณาทุกๆแพลทฟอร์ม ผ่านตัวแทนครอบครัวของ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่ใส่ใจคุณภาพชีวิต

เปิดงานด้วย นายดิศนิติ โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพ แบรนด์ DOS Life (ดอสไลฟ์) ขึ้นกล่าวถึงแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า” ว่า น้ำคือสิ่งจำเป็นที่ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน DOS Life ได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองเรื่องความสะอาด ในแง่ของการกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรีย รวมถึงเชื้อไวรัส โควิด-19 จึงทำให้ ผู้บริโภคให้การยอมรับในแบรนด์ DOS Life ทำให้ดอสไลฟ์คือแบรนด์ที่ได้ความนิยมในเรื่องของคุณภาพและทำให้ยอดขายเป็นอันดับ 1 ในปัจจุบัน

   และหลังจากชมเอ็มวีเพลง โอ้ มาย ดอส! บีม-กวี ก็นำทีมครอบครัวขึ้นเวทีมาจับไมค์ร้องให้ฟังกันสดๆอีกรอบ งานนี้เจอความน่ารักสดใสของ พี่ธีร์ – น้องพีร์ และ แม่ออย เข้าไป แฟนๆที่ตามมาเชียร์ก็กรี๊ดกันสนั่นลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนเลยทีเดียว ก่อนจะเผยถึงการมาเป็นครอบครัวของ DOS Life และอัพเดทที่ทั้ง 2 แฝด ไปโรงเรียนวันแรกอีกด้วย

บีม-กวี เผยว่า “วันนี้เรามาบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ที่เราใช้อยู่ เรามั่นใจที่จะบอกทุกคนว่านี่คือของที่ดีจริง ๆ และอยากให้ทุกคนได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับพวกเราในการใช้ถังน้ำดอส จริง ๆต้องเรียกว่าเขาคอยดูแลทุกคนในครอบครัวของเรา เรื่องการใช้น้ำกับมนุษย์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็จะไว้วางใจในของที่มีคุณภาพจริงๆ มีการรับรองจากสถาบันที่เราเชื่อถือ ส่วนการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกสนาน ผมขอฝากดูเอ็มวี โอ้ มาย ดอส! ด้วยนะครับ ดูได้ทางช่อง RS Music Thailand ต้องบอกว่าเอ็มวีน่ารักมาก ทำแสงสวยมาก อยากให้เห็นชัดๆ ในมือถือใกล้ๆ และมีชาเล้นจ์ด้วย”

ออย อฏิพรณ์ เผยว่า “การถ่ายเอ็มวี ตอนที่คิดสตอรี่บอร์ดตอนแรกก็แอบเครียด เพราะในบอร์ดมีลูกเยอะมาก เราก็รู้ว่าลูกเราก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบร้อย หรือร่วมมือทุกซีน แต่ผู้กำกับเก่งมาก เขามีวิธีคุยกับเด็ก และมีมุมกล้องที่ไม่ได้ฟิกบล็อกกิ้ง จะปล่อยธรรมชาติ เด็กก็ไม่เครียด เล่นได้เป็นธรรมชาติ เราก็ใช้เวลาถ่าย 2 วัน ขอฝากใครที่กำลังจะเปลี่ยนถังน้ำใหม่ ถังน้ำดอสตอบโจทย์หมด ครบวงจรของการอุปโภคและบริโภคค่ะ เรื่องไปเรียน วันนี้ไปเรียนวันที่สองแล้ว ตอนแรกตั้งใจเลยว่าฉันต้องอยู่จนลูกเลิกเรียน แต่ด้วยความที่อากาศร้อนอบอ้าว ทางเราก็คือสู้ไม่ไหว ตอนแรกคิดว่าจะเตร็ดเตร่แถวนั้น เกาะรั้วดูเผื่อว่าลูกจะแว้บออกมาบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะไม่เห็นอะไรจริงๆ เพราะเขาไม่ให้เราเข้าไป เลยกลับบ้านดีกว่า และมีแอคซิเดนท์นิดหน่อยบนรถ ต้องไปดูในช่องยูทูบของเรานะคะ มันจะเป็นวันที่เราจะพูดถึงน้องพีร์ แซวเขาได้ตลอดชีวิตเลย วันแรกที่ไปเรียนพี่ธีร์ร้องไห้ เหมือนเขายังไม่รู้ เหมือนถูกหลอกไป ตอนกลางคืนเราก็บอกเขาว่าพรุ่งนี้จะไปโรงเรียนแล้วนะ ตอนเช้าเขาก็ให้ความร่วมมือดีมากเลย เหมือนเราคุยกันไว้แล้ว แต่พอเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา ก็เกือบไม่ทัน วันแรกครูอนุญาตให้เราขึ้นไปส่งบนห้อง เราก็จูงมือเขาขึ้นไป พอถึงบนห้อง เปิดมาปุ๊บของเล่นเยอะเลย มีเพื่อน พี่ธีร์ก็เหมือนโดนดูดเข้าไป ลอยๆ เข้าไปจับโน่นนี่เล่น ส่วนน้องพีร์ไปคัดแต่เสือโคร่งเอามาวางบนโต๊ะ ดูเหมือนกำลังเจออะไรใหม่ๆ จนจังหวะที่ครูบอกให้คุณพ่อคุณแม่กลับบ้าน แต่ออยบอกเขาว่าเดี๋ยวมามี้ลงไปรอข้างล่างนะ ไม่ได้บอกเขาว่ากลับบ้านก่อน แล้วพี่ธีร์ก็เหมือนหูดับ กำลังสนใจอย่างอื่นอยู่ น้องพีร์ก็คือเล่นอยู่ แต่พอไปรับคือเดินร้องไห้มาเลยคนเดียว ตอนแรกไม่ร้อง พอเห็นเราถึงร้อง วันที่ 2 เขารู้ตัว ไม่ได้ให้พ่อแม่ขึ้นไปส่งอีกรอบแล้ว คือเราต้องปล่อยให้เขาเรียนรู้ ไปเติบโต ถ้าเราคอยซัพพอร์ทเขาตลอด เขาก็จะไม่โตสักที ก็ต้องตัดใจ”