“ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล” ผู้ผลิตพริกดองรายใหญ่ของไทย คว้ายอดขายต่างประเทศเพียบ งาน “Thaifex Anuga 2023”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล” ผู้ผลิตพริกดองรายใหญ่ของไทย คว้ายอดขายต่างประเทศเพียบ งาน “Thaifex Anuga 2023”

ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน “THAIFEX-Anuga Asia 2023” งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมด้านอาหาร ที่ในปีนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 2,000 ราย จากกว่า 120 ประเทศ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ 5-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ที่ผ่านมา

โดยปีนี้ บริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตพริกดองรายใหญ่ของประเทศไทย ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าและได้รับความสนใจจากชาวไทยและต่างชาติอย่างท่วมท้น โดย คุณวิชาดา เดอ สมิท กรรมการผู้จัดการบริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวว่า

ก่อนอื่นต้องขอบคุณกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ให้ความสนใจบูธดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้ลูกค้าต่างประเทศให้โอกาสบริษัทดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มพริกดอง น้ำจิ้ม และ ซอสชนิดต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ดังระดับแนวหน้าทั้งในยุโรปและ อเมริกา

โดยจุดขายของบริษัท ดิ สมิธ ฟู้ด อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจและเป็นสิ่งสำคัญมาโดยตลอดคือ สินค้าเกษตรของเรานั้นได้รับรองระบบ Organic HACCP BRC FSSC22000 และยังเป็นบริษัทเดียวที่ ได้รับรองระบบ Rainforest Alliance หรือ RA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในหมวดสินค้ากลุ่มพริกปลอดยาฆ่าแมลง ด้วยการเอาใจใส่ตั้งแต่กระบวนปลูกจากระบบ contact farming ที่คำนึงถึงการรักษาระบบนิเวศ ทำให้ลูกค้าทั่วโลกไว้วางใจ ทั้งนี้ยังการันตีด้วยรางวัล Best Exporter และ Best Halal Exporter 2021 อีกด้วย