เต๋า เศรษฐพงศ์ โต้ศัลยกรรมทำผิวขาว แบบไมเคิล แจ็คสัน ยอมรับเป็นผู้ชายเจ้าสำอางแต่ไม่ใช่เกย์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เต๋า เศรษฐพงศ์ โต้ศัลยกรรมทำผิวขาว แบบไมเคิล แจ็คสัน ยอมรับเป็นผู้ชายเจ้าสำอางแต่ไม่ใช่เกย์

กลายเป็นหนุ่มเจ้าสำอางแห่งปีไปซะแล้วกับดารานักร้องนักแสดงอย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เผยผิวขาวหยวก จนโดนเม้าท์ว่าแอบไปทำศัลยกรรมผิวขาวแบบไมเคิล แจ็คสัน มาหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับต้องออกมาโต้ ไม่เคยทำศัลยกรรมผิวอะไรเลย แต่ยอมรับว่าเป็นหนุ่มรักสะอาดและใส่ใจเรื่องผิว ล่าสุดเพิ่งคว้าพรีเซนเตอร์ Qtycare​ CollaAsta มาหมาดๆ 

“ไม่เคยทำศัลยกรรมผิวแบบไมเคิล แจ็คสัน ไม่เคยลอกผิวให้ขาวแต่อย่างใดทั้งนั้น

พอเข้าวงการ การดูแลเรื่องผิว หรือรูปร่างหน้าตามันก็ต้องมีบ้างเป็นของธรรมดา เพราะว่าเราใช้หน้าตา รูปร่างในการทำมาหากิน โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณ มันก็ต้องดูสะอาดตา เวลาเจอแฟนคลับหรือเจอผู้คน เขาจะได้ไม่เม้าท์หรือกระซิบนินทาเราได้ว่าทำไม ผิวไม่ขาวเหมือนในทีวี ทำไมตัวจริงหล่อนะแต่ผิวดูแห้งหยาบกร้าน ซึ่งผมก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ มีทั้งออกกำลังกาย และทานอาหารเสริมจำพวกคลอลาเจน”

เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง?

“ยอมรับนะว่าเราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ยิ่งอายุมากขึ้น เราก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเป็นพิเศษ การเป็นดารานักแสดง นอกจากความสามารถในการตีบทให้แตก หรือเล่นคอนเสิร์ตให้สนุก รูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็สำคัญเหมือนกัน เพราะทุกอย่างมันจะต้องไปควบคู่กัน”

เด็กรุ่นใหม่แจ้งเกิดเยอะขึ้น การแข่งขันสูง ต้องทำตัวไม่แก่?

“เด็กรุ่นใหม่สมัยนี้เก่งมาก สวย หล่อ ดูแลตัวเองดีมาก เข้ามาเป็นดารานักแสดงเยอะมาก ก็อย่างว่าอาชีพในวงการมันสร้างรายได้เยอะ ใครๆก็อยากเข้าวงการ เพราะฉะนั้นการแข่งขันในวงการยุคนี้มันก็สูง ดาราเก่าๆบางคนก็อาจจะหายไปบ้าง แต่บางคนที่ยังอยู่ก็ต้องหันมาพึ่งศัลยกรรมหน้าเด็กบ้าง ดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างผมก็ต้องดูแลตัวเองเช่นกันจะได้ไม่ตกเทรน เพราะนอกจากฝีมือทางการแสดงต้องมีอาชีพแล้วรูปร่างหน้าตาก็สำคัญ

หน้าเด็กตลอดกาล?

“มีคนทักเยอะมากครับ ว่าไปทำอะไรมาหน้าเด็กจัง พอบอกอายุจริงว่าตอนนี้ขึ้นเลข3แล้วนะ น้องๆที่เพิ่งเข้าวงการมาบางคนยังคิดว่าผมรุ่นเดียวกับเขา อยากจะบอกว่าพออายุเรามากขึ้น คลอลาเจนในร่างกายมันก็จะลดลง หากเราไม่หาคลอลาเจนเข้าร่างกายบ้าง ผิวก็จะดูเหี่ยวหย่อนหยาน ไม่ใส ไม่ตึง ผมหงอก ผมล่วง เพราะฉะนั้น เราก็ต้องหาอาหารเเสริมจำพวกคลอลาเจนทานเพื่อให้ผิวพรรณ หน้าตา ดูเด็กเสมอ ซึ่งตอนนี้ผมทานQtycare​ CollaAsta เป็นประจำของดีต้องบอกต่อ”

กลัวเด็กรุ่นใหม่แซงหน้าไหม?

“ทุกอย่างมันเป็นวัฏจักรเมื่อมีคลื่นลูกใหม่เข้ามา คลื่นลูกเก่าก็ต้องถอยออกไป บางคนอายุไม่เท่าไหร่นะอายุ30กว่า อาจจะไปรับบทเล่นเป็นพ่อ เป็นปู่ เพราะฉะนั้นการพัฒนาฝีมือทางการแสดงสำคัญมาก หากเราจะอยู่เป็นดาวค้างฟ้า เราก็ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา”

การเป็นหนุ่มเจ้าสำอาง หลายคนอาจมองว่าเป็นเกย์?

“ช่วงเข้าวงการใหม่ๆก็โดนข่าวเกย์นะ แต่ไม่ซีเรียสเพราะดาราผู้ชายหลายคนก็โดนข่าวเป็นเกย์ บางคนอาจติดภาพผมจากซีรี่ย์ที่ผมเคยเล่นรับบทเป็นเกย์ ซึ่งผมอาจตีบทแตกจนคนเชื่อมั้งครับ”