I AM CELEB สงครามนักขาย ชวนอุ่นเครื่องก่อนลงจอ ในงาน อันยอง! I AM CELEB FAIR

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / I AM CELEB สงครามนักขาย ชวนอุ่นเครื่องก่อนลงจอ ในงาน อันยอง! I AM CELEB FAIR

 ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลงจอที่ทำเอา เหล่านักขาย นักชิม นักช็อปมือโปร คึกคักกันไม่น้อย สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ รายการ I AM CELEB สงครามนักขาย รายการเรียลลิตี้ที่จะมาพลิกโฉมวงการนักขาย โดยการตามหาสุดยอดนักขายเพื่อมาเป็น Sellerbrity ในรายการ ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท ที่จัดควบคู่ไปพร้อมกับงาน อันยอง! I AM CELEB FAIR ณ เซ็นทรัล เวสต์เกต เมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยในงานนอกจากพิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช และ เหล่ามาสเตอร์ผู้มากความสามารถที่มีความเชี่ยวชาญในวงการขายมาอย่างยาวนาน ทั้ง อาจารย์ทรงพล ชัญมาตรกิจ จาก TV Direct ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ และ เทคนิคการขาย, อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และยังเป็นอาจารย์สอนวิชา Brand Management, มิ้วกี้ ไปรยา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้าน Personal Branding และขายสินค้าออนไลน์ ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับรายการ ยังได้แขกรับเชิญพิเศษ อย่าง เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ หนึ่งในเซเลปที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจที่เหล่า Seller ต้องแข่งขันในการถ่ายทำรายการ มาร่วมสร้างสีสันในวันนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย ทั้งบูธของผู้เข้าแข่งขันที่แนะนำให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและซื้อสินค้าบิวตี้ ที่ส่งตรงจากเกาหลีในราคาสุดพิเศษ (Blanc Diva, WBSKIN, Jallon Natural, JFeel Lab, Jigott) และบูธอื่นๆ จากพ่อค้าแม่ค้าทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลี ขนมากันให้เพียบ

โดยมีแอปพลิเคชัน Becelo แอปพลิเคชันน้องใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ มาเป็นตัวช่วยให้การจับจ่ายสินค้าของคุณทำได้ง่ายขึ้น และภายในงานได้มีการร่วมสาธิตการใช้งานแอปพลิเคชัน Becelo ร่วมกับผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนั้นแล้วทางบูธของ Becelo ก็ได้มีกิจกรรมอื่นๆร่วมสร้างความสนุกภายในงานซึ่ง ได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

เรียกว่างานนี้ได้อุ่นเครื่องเป็นออเดิร์ฟกันก่อนที่จะไปประลองฝีมือกันแบบสมจริง ก่อนจัดเต็มในจอ ที่จะออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ และทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ผ่านช่อง Workpoint TV และผู้ชมทุกท่านสามารถซื้อสินค้าบิวตี้จากเกาหลี ของแท้แน่นอน จาก Becelo ได้ในวันที่ออกอากาศจนถึงเที่ยงคืนของวันนั้นในราคาโปรโมชันสุดพิเศษ โปรโมชันเดียวกันกับในรายการ หรือซื้อสินค้าสุดพิเศษอื่นๆ ของ Becelo ได้ที่ Becelo_store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถมาติดตามเซลเลอร์ได้ในเพจ FB I AM CELEB TH หรือ ทางอินสตาแกรมในชื่อเดียวกัน โดยทุกท่านสามารถโหวต Seller ที่คุณชอบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านเว็ปไซต์ www.iam-celeb.com