เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ อาซุน-เวียง ออร่าแซ่บ ดีกรีมิสเตอร์ลาว&มิสเตอร์มี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดวาร์ป 2 หนุ่มหล่อ อาซุน-เวียง ออร่าแซ่บ ดีกรีมิสเตอร์ลาว&มิสเตอร์มี

ออร่ารุนแรงทิ่มตาแตกแล้ว กับ 2 หนุ่มหล่อลาวประวัติไม่ธรรมดา อาซุน สมแพง ลาวเชีง, เวียง เวียงคำ จันทะวงสา เด่นดังแรงที่ลาวมาพักใหญ่แล้ว ตอนนี้มุ่งมาเอาดีกับบันเทิงไทย ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official โดย คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารเครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ พร้อมดันเต็มที่ทั้งงานที่ไทยและต่างประเทศ

อาซุน สมแพง ลาวเชีง ดีกรีไม่ธรรมดา การันตีหนุ่มหล่อ เจ้าของตำแหน่ง the winner Mister Laos 2021 จากนั้นก็เริ่มมีผลงานทางการบันเทิงด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ Phongsavanh Bank, KP PROUD, เหล้าจีน และถ่ายมิวสิกวิดีโอ นอกจากนี้ยังควบเก้าอี้ผู้บริหารโรงแรมหรูหลายแห่ง ที่ สปป.ลาว ผ่านงานถ่ายแบบเดินแบบที่ลาวมาเยอะ ส่วนโอกาสดังที่ไทยและต่างประเทศ อาซุน รีบบอกดังๆ เลยว่า ผมเต็มที่อยู่แล้วครับ งานที่ลาวต้องห่างๆ ไปบ้าง เพราะงานที่ไทยก็เริ่มมีมาเรื่อย ๆ ต้องเตรียมพร้อมหลายอย่าง เช่น เรียนการแสดง การดูแลตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำหนังที่ร่วมทุนไทยจีนอยู่ครับ หวังว่าหนังเรื่องแรกของผมที่จะไปฉายที่จีน จะดังจะถูกใจคนจีนนะครับ https://instagram.com/asoun__mt?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

มาถึงหนุ่มหล่อคนที่สอง เวียง เวียงคำ จันทะวงสา หนุ่มหล่อในวัย 24 ปี กับความสูง 183 ซม. กล้ามแน่นมากๆ เพราะว่างๆ รีบพุ่งเข้าฟิตเนสเฟิร์มหุ่นตลอดๆ เวียงจบการศึกษาที่ ส.ป จีน คณะกฎหมาย และกำลังศึกษาต่อปริญญาโท คณะอักษรศาสตร์ ก่อนจะตัดสินใจมาลุยงานบันเทิงที่ไทย เวียงได้เป็นตำรวจแล้ว แต่ตอนนี้ขอพักยาวๆ ไปก่อน หันมาเอาดีกับวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สำหรับผลงานที่ผ่านมา เวียงครองตำแหน่ง the winner Mister Model Laos 2021 จากนั้นมีผลงานถ่ายโฆษณา, แสดงซีรีส์ และล่าสุดกำลังถ่ายทำภาพยนตร์กับ ค่ายเสกสรรฟิล์ม เรียกว่ามีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการแสดง การถ่ายแบบ ความสามารถทางด้านกีฬา ที่สำคัญยังพูดภาษาจีนได้อีกด้วย

งานบันเทิงผมชอบหมดนะครับ เดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นหนังละคร ซีรีส์ ผมโชคดีมากๆ ที่ทางคุณนุ้ย สุวิมล ให้โอกาสได้เล่นหนังร่วมทุนไทยจีน ก่อนจะมาเล่นเรื่องนี้ ผมก็ต้องลดหุ่นลงมาหน่อย เพราะหุ่นเดิมจะกล้ามโตเหมือนนักเพาะกายไปหน่อยครับ อยากให้ติดตามและให้กำลังใจกันไปนาน ๆ นะครับ

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารเครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink เปิดใจชัดๆ ไว้ว่า เราชอบให้โอกาสคน แต่คนๆ นั้นก็ต้องพร้อมที่จะได้โอกาสดีๆ ไปด้วย คือพร้อมทั้งความรู้ความสามารถ รูปร่างหน้าตา ต้องครบ ทางเราจึงดันให้ดังทั้งไทยและต่างประเทศ อย่างอาซุนและเวียง เราร่วมงานกันมาก่อนหลายงาน ได้เห็นถึงนิสัยจริงๆ กันก่อน จึงตกลงที่จะดันอย่างจริงจัง เพราะการจะปั้นใครสักคนให้ดังจริงๆ ต้องใช้เวลานานอยู่ เราเชื่อ เราเห็นถึงศักยภาพของอาซุนและเวียงว่าพร้อมมากๆ ที่จะเจิดจรัสเป็นดาวเด่นต่อไปได้

งานในไทยเรามีให้อยู่แล้ว ส่วนงานต่างประเทศเราก็มองหาให้เช่นกัน อาซุนพูดจีนได้เก่ง หนังที่เราร่วมทำกับจีน ถ้าออกฉายกระแสของอาซุนที่จีนก็น่าจะแรงไปด้วย ส่วนเวียงคนนี้ไม่ต้องพูดเยอะ หล่อเด็ด นิสัยน่ารักมากๆ เขาเป็นคนมีของ เป็นเพชรที่แค่เจียระไนนิดหน่อย ก็เปล่งประกายได้แล้วค่ะ