ตูน บอดี้สแลม บัวขาว บัญชาเมฆ ลำไย ไหทองคำ หนุ่ม กรรชัย แจ๊ส JSPPK

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!!

ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 อาคาร P2 บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ทาง เอ็ม-150 ประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ในครั้งนี้จัดยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังอับดับ 1 ของไทย โดยทุ่มเงินกว่า 200 ล้านบาท คว้าคนดังในทุกวงการ ทั้งวงการบันเทิง วงการสื่อ วงการดนตรี วงการกีฬา ที่บอกได้เลยว่าเป็น “ตัวพ่อ” “ตัวมัม” ระดับแนวหน้าของประเทศทั้ง 5 คน ไม่ว่าจะเป็นร็อกเกอร์คุณพ่อลูกสอง อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้ สแลม) พิธีกรผู้ประกาศข่าวเจ้าของวลีเด็ด อุ้ย!! กรรชัย กำเนิดพลอย (หนุ่ม กรรชัย) ตลกรูปหล่อพ่อรวย ผดุง ทรงแสง (แจ๊ส JSPKK) ตำนานหมัดหนักขวัญใจกีฬามวย เจ้าของฉายา แบล็คโกลเด้น บัวขาว บัญชาเมฆ และพรีเซนเตอร์หญิงหนึ่งเดียวในชุดนี้ ผู้สาวขาเลาะ ลำไย ไหทองคำ

งานแถลงข่าวมีไฮไลท์สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของพรีเซนเตอร์สุดยิ่งใหญ่ จัด CG เทียบระดับฮอลลีวูด เปิดโชว์เพลงธีม “คนเกินร้อย” ที่ร้องร่วมกันเป็นครั้งแรกของเหล่าพรีเซนเตอร์บนเวที ซึ่งไม่ใช่โอกาสง่าย ๆ ที่จะรวมตัวบนเวทีเดียวกันของทั้ง 5 พรีเซนเตอร์ พิเศษสุดเปิดมินิคอนเสิร์ตของศิลปินที่ปิดท้ายด้วยโชว์คู่ในเพลง “แสงสุดท้าย” โดย แจ๊ส JSPPK และ ตูน บอดี้ สแลม

ภาพยนตร์โฆษณาของ เอ็ม-150 มีการวางคอนเซปต์ปลุกพลังให้ผู้อื่นเอาชนะอุปสรรคในสไตล์ของแต่ละคน ที่ครั้งนี้ลงทุนทำภาพยนตร์โฆษณาถึง 7 เวอร์ชัน โดยแบ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาเดี่ยวของพรีเซนเตอร์แต่ละท่าน ประกอบไปด้วย ตูน บอดี้ สแลม มาในธีมการก้าวข้ามขีดจำกัด ถ้าทุกคนมีพลังใจ ก็สามารถพังทลายขีดจำกัดได้ หนุ่ม กรรชัย มาในธีมความมืดมัว ถ้าทุกคนมีพลังใจ หนทางที่มืดมัวก็ส่องสว่างได้ เหมือนกับตอนที่ช่วยเป็นแสงสว่างให้กับชาวบ้าน บัวขาว บัญชาเมฆ มาในธีมแรงกดดัน ปลุกพลังใจให้ทุกคนสามารถขจัดแรงกดดันได้ แจ๊ส JSPKK มาในธีมความเจ็บปวด ความเจ็บปวดรูปแบบไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้หากมีพลังใจ ลำไย ไหทองคำ มาในธีมมรสุมชีวิต ปลุกพลังใจมุ่งมั่น ฝ่ามรสุมชีวิต นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชันรวม 5 พรีเซนเตอร์ และมิวสิกวิดีโอประกอบเพลง “คนเกินร้อย” ที่กำลังจะปล่อยให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยหนัง เอ็ม-150 ไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโรที่พรีเซนเตอร์ที่จะมาช่วยต่อสู้แล้วชนะ แต่เป็นการส่งต่อพลังใจให้กับทุกคนก้าวข้ามอุปสรรค

ตูน บอดี้ สแลม ในฐานะพรีเซนเตอร์ที่อยู่คู่กับเอ็ม-150 มานานกว่า 10 ปี เล่าว่า “ปีนี้เป็นอีกปีที่สนุกมาก ๆ การมารวมกันของ 5 คนในฐานะพรีเซนเตอร์ ผมว่าทีมงานคิดได้ดีมาก ๆ เป็นส่วนผสมที่กลมกล่อม ทำให้แบรนด์โตขึ้นและขยายฐานได้กว้างขึ้น ชื่นชมคนคิดมากครับ” หนุ่ม กรรชัย “ผมฟังคอนเซปต์จาก เอ็ม-150 และทราบว่ามีพรีเซ็นเตอร์อีก 4 ท่าน คิดดูแล้วมันน่าสนุกมาก เพราะแต่ละคนก็มีแครักเตอร์ที่แตกต่างและโดดเด่นในของตัวเอง มีจุดเด่นในการสู้ชีวิตที่แตกต่างกัน ปกติผมและทีมงานก็ดื่มอยู่แล้ว ดื่มตั้งแต่ที่เค้าเรียกกัน เอ็มร้อย ๆ (100 มล.)” ลำไย ไหทองคำ “หนูน่าจะเข้ากับคอนเซปต์ของเอ็ม-150 ที่ใจเราแข็งแกร่ง ฝ่าฟันกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามา ตอนทีมงานติดต่อมาคือดีใจมาก และเห็นเอ็ม-150 มาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่สมัยดูหมอลำ และช่วงทัวร์คอนเสิร์ตหนักมันต้องพึ่งเอ็ม-150 จริงๆ และดีใจมากๆ ที่แบรนด์ใหญ่เลือกเรา” แจ๊ส JSPPK “ขอบคุณที่ผู้ใหญ่เล็งเห็นตลกคนนี้ ผมว่าพาร์ทแต่ละคนที่แตกต่างกันแต่สู้ชีวิตเหมือนกัน” และ บัวขาว บัญชาเมฆ “พอทีมงานติดต่อมาตัดสินใจเอาเลยอยากเป็นมาก เอ็ม-150 เข้ากับเรา”