4 สาว A-Class Girls Thailand 2023 ย้ำ!ห้ามพลาด เทศกาล Mid Year Sale Fest ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 4 สาว A-Class Girls Thailand 2023 ย้ำ!ห้ามพลาด เทศกาล Mid Year Sale Fest ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’

ทำความรู้จัก 4 สาว ‘A – Class Girls Thailand 2023’ นำโดย ยูกิ-วิลาวรรณ เกษณา, ปาย-กมลชนก จินดาพงษ์, วาเลน-วรินทร นาคสิงห์, แบม-จิราภรณ์ พวงเพ็ชร หลัง ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ เปิดตำนานสาวสวยสุดเซ็กซี่ระดับ A-class เพื่อเฟ้นหา Image Girl ของงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ ล่าสุดความฮอตของทั้ง 4 สาวทำเอาหลายๆคนใจบางไปตามๆกัน ห้ามพลาดส่งกำลังใจให้กับทั้ง 4 สาวด้วยการร่วมกันส่งคะแนนโหวต The Winner ‘A-Class Girls Thailand 2023’ กันได้วันนี้ – วันที่ 2 ก.ค. ซึ่งจะทำการประกาศผลวันที่ 2 ก.ค.ในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ และวันนี้มาทำความรู้จัก ‘A-Class Girls Thailand 2023’ พร้อมเปิดภาพล่าสุดให้ได้ชมกัน

ยูกิ-วิลาวรรณ เกษณา สาวผมสั้นสวยน่ารักโดดเด่นด้วยความชอบรถแต่งทำให้ ยูกิ ตัดสินใจมาประกวดและเป็นเวทีแรกที่มาประกวดอีกด้วย ยูกิ มาพร้อมรอยยิ้มเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรัก พร้อมชวนทุกคนร่วมโหวตว่า “อย่าลืมมาโหวตให้กับพวกเราทั้ง 4 คนนะคะ รักใครชอบใครกดไลค์และแชร์ได้เลยค่ะ แล้วอย่าลืมมาเจอกับพวกเราที่งานได้ทั้ง 5 วันเต็มที่และยังได้พบกับโปรโมชั่นดีๆ ให้ได้ช้อปกันตลอดทั้งงานอีกด้วยค่ะ”

ปาย-กมลชนก จินดาพงษ์ สะดุดตาด้วยออร่าหน้าสวยผิวคมเข้ม ปาย ไม่พลาดปล่อยสกิลจนเข้ารอบสุดท้าย เชื่อเลยว่าความเป็นสาวเฟรนด์ลี่ ขี้เล่นที่ซุกซ่อนอยู่ แถมยังมีรอยยิ้มและแววตาที่สะกดใจจะมาโกยคะแนนจากทุกๆคนได้อย่างแน่นอน ซึ่ง ปาย ไม่พลาดชวนทุกคนโหวตว่า “มาเจอปายและสาวเอ-คลาส เกิร์ล ไทยแลนด์ ได้ในงานแบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 นะคะ ซึ่งงานครั้งนี้ทุกคนะจะได้ชมรถแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้มาถึงเมืองไทยพร้อมให้ทุกคนที่ชื่นชอบการแต่งรถได้มาชมคันจริง ที่สำคัญะอย่าลืมช่วยกันโหวตให้กับสาวหน้าคมคนนี้ด้วยนะคะ”

ด้าน วาเลน-วรินทร นาคสิงห์ เป็นหนึ่งสาวที่ชื่นชอบความเร็วและรถแต่งเช่นกัน ด้วยเสน่ห์ออร่าเฉพาะตัวเชื่อว่าการปรากฏตัวครั้งนี้จะไม่ทำให้แฟนๆที่ติดตาม วาเลน ต่างตกหลุมรักอีกครั้ง สำหรับ วาเลน มาพร้อมรอยยิ้มและดวงตาที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว พร้อมเผยว่า “ฝากโหวตเพื่อให้กำลังใจพวกเรา 4 สาว A-Class Girls Thailand 2023 ด้วยนะคะ แค่กดไลค์และแชร์ค่ะ ร่วมถึงมาเจอพวกเราได้ที่งานตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ และวาขอชวนทุกคนไม่พลาดมาร่วมกิจกรรมต่างๆในงานแบงค็อก ออโต ซาลอน ที่ปีนี้มีกิจกรรมมากมายให้ได้สนุกกันทุกวันอย่างแน่นอนค่ะ” 

แบม-จิราภรณ์ พวงเพ็ชร กับเสน่ห์ของรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติเชื่อเลยว่าจะทำให้ทุกคนหลงรักไปตามๆกัน  ด้วยนิสัยเป็นคนขี้อายกลับเป็นอีกหนึ่งความน่ารักลงตัวของสาวคนนี้ ซึ่ง แบม ชวนทุกคนโหวตว่า “วันที่ 28 มิถุนายนนี้ใครกำลังมองหารถใหม่หรืออยากซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง พลาดไม่ได้กับส่วนลดพิเศษในงานแบงค็อก ออโต ซาลอน และอย่าลืมมาเชียร์ส่งกำลังใจให้แบมและพวกเรากันเยอะๆ นะคะ ด้วยการกดไลค์กดแชร์โพสต์หมายเลข 3 กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ”

มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ ‘Mid Year Sale Fest ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’ ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน – วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Bangkokinternationalautosalon.com Facebook : https://www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon , Instagram : @bangkokautosalon_official, YouTube Channel : Bangkokautosalon, TikTok : Bangkokautosalon #Bangkokautosalon2023 #BAS2023