CEO Revomed Thailand คุณเมย์ วาสนา อินทะแสง

CEO ตัวมัม! เมย์ วาสนา KICK OFF REVOMED CAMBODIA ยกโรงงานมาตรฐาน ปักหมุดที่กัมพูชา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / CEO ตัวมัม! เมย์ วาสนา KICK OFF REVOMED CAMBODIA ยกโรงงานมาตรฐาน ปักหมุดที่กัมพูชา

พุ่งกระฉูด หยุดไม่อยู่ สำหรับ CEO หญิงเก่งเจ้าแม่โปรเจคแห่งปี คุณเมย์ วาสนา อินทะแสง “CEO Revomed Thailand” ขอตอกย้ำความเป็น Innovative OEM/ODM เครื่องสำอางและอาหารเสริมของรีโว่เมด กับการเปิดสาขาใหม่ “Revomed (Cambodia)” ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา อย่างเป็นทางการ

ที่่ผ่านมาทาง คุณเมย์ วาสนา ซุ่มเตรียมตัวมาเกือบ 2 ปี กับโปรเจคนี้ พร้อมขนทัพผู้เชี่ยวชาญด้าน Health and Wellness จากประเทศไทย และระดับโลกมาไว้ที่ประเทศกัมพูชา พร้อมผลักดันที่จะยกระดับให้ประเทศกัมพูชา อยู่แนวหน้าของวงการอุตสหกรรมสุขภาพ และความงาม ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการผลิต สารสกัดแบบ Exclusive และคุณภาพระดับ International งานนี้คุณเมย์ขอทุ่มสุดตัวยกโรงงานผลิตจากประเทศไทยระดับมาตรฐานของ Revomed มาไว้ที่ประเทศกัมพูชา

ซึ่งงานี้ คุณเมย์ วาสนา เผยว่า “ความรู้สึกของเมย์เหมือนตอนที่เริ่มธุรกิจใหม่ๆ เลยค่ะ แต่ทุกๆ อย่างเราเอาทุกๆ ประสบการณ์มาต่อยอด เลยทำให้สิ่งที่ทำออกมาสมบูรณ์แบบตั้งแต่เริ่มสตาร์ท เมย์มองว่า เราลงสนามแล้ว เราต้องใส่ไปให้สุด เราต้องเต็มที่กับมัน ตัวเมย์และทีมงานพร้อมมาก พร้อมที่จะยกมาตรฐานโรงงานของ REVOMED มาส่งให้พี่ๆ น้องๆ กัมพูชา เพื่อผลักดันยกระดับให้ประเทศกัมพูชา อยู่แนวหน้าของวงการอุตสหกรรมสุขภาพ และความงามค่ะ”