การท่องเที่ยวมาเลเซียจัดใหญ่! TOURISM MALAYSIA ร่วมกับ MARINE DISCOVERY HOLIDAYS จัดงาน TO KNOW MALAYSIA IS TO LOVE MALAYSIA

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / การท่องเที่ยวมาเลเซียจัดใหญ่! TOURISM MALAYSIA ร่วมกับ MARINE DISCOVERY HOLIDAYS จัดงาน TO KNOW MALAYSIA IS TO LOVE MALAYSIA

การท่องเที่ยวมาเลเซียสำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ บริษัท MARINE DISCOVERY HOLIADYS จัดงานสัมมนา ‘TO KNOW MALAYSIA IS TO LOVE MALAYSIA’ ณ โรงแรม CROWN PLAZA BANGKOK, LUMPINI วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เน้นการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และกิจกรรมที่โดดเด่น โดยพันธมิตรและบริษัทนำเที่ยวที่มีชื่อเสียงจากประเทศมาเลเซีย ตอบโจทย์รูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวที่เน้นเดินทางระยะสั้น แต่เดินทางบ่อยครั้งขึ้น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ตั้งเป้าจำนวนนักท่องเที่ยวไทยเดินทางเข้าประเทศมาเลเซียเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่ 3 

ในงานสัมนามีตัวแทนบริษัทนำเที่ยวที่มีชื่อเสียง และพันธมิตรทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ได้แก่ Marine Discovery Holidays, Malaysia Airlines, MyAirline, Grand Ion Delemen Hotel และ Batik Air มาให้ข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้าทางการท่องเที่ยว บริการใหม่ ๆ วิธีการจอง การส่งเสริมการขายอื่น ๆ รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริษัทตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย  

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและพันธมิตรทางการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมทั้งสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในทุกภาคส่วนให้มีความเข้มแข็งและทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สูงสุด และส่งเสริมให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาเป็นอุตสาหกรรมที่ทำรายได้มากเป็นอันดับ 1 อีกครั้ง

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวมาเลเซีย 

คณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศมาเลเซีย หรือที่รู้จักในนามการท่องเที่ยวมาเลเซีย เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการท่องเที่ยว ศิลปะ และวัฒนธรรมแห่งประเทศมาเลเซีย โดยมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุน และส่งเสริมให้การท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซียเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวทั้งการท่องเที่ยวภายในประเทศและระหว่างประเทศด้วย