ตอง กวินทร์

“ตอง กวินทร์” ร่วมเซอร์ไพรส์ เจ็ทส์ ฟิตเนส สาขาใหม่ The Fourth พุทธมณฑลสาย 4

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ตอง กวินทร์” ร่วมเซอร์ไพรส์ เจ็ทส์ ฟิตเนส สาขาใหม่ The Fourth พุทธมณฑลสาย 4

เจ็ทส์ ฟิตเนส ขยายความฟิต สาขาใหม่ The Fourth พุทธมณฑลสาย 4 พร้อมเสิร์ฟคลาสใหม่ LesMills Body Attack ที่แรกในประเทศ ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “กวินทร์ บินได้” ร่วมเซอร์ไพรส์และจัดเต็ม คลาสใหม่ LesMills Body Attack ที่แรกของประเทศไทยอีกด้วย

มร.ไมค์ แลมป์ ผู้บริหารสูงสุดของ ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์ สไตล์กรุ๊ป ประเทศไทย (FLG) กล่าวว่า “ปัจจุบัน Jetts Fitness มีกว่า 40 สาขา ในประเทศไทย ครอบคลุมกว่า 11 จังหวัดทั่วประเทศ ไตรมาสที่แล้ว เราเปิดสาขาในภาคตะวันออกไป 2 สาขา คือที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี และ เซ็นทรัลศรีราชา ซึ่งภายใน 6 เดือนหลังจากการเปิดตัว มีจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากแนวคิดการสร้างแบรนด์ Jetts Fitness ให้เป็นคลับการออกกำลังกายที่ต้องตอบโจทย์สมาชิกได้อย่างครบวงจร นั้น การได้ขยายสาขาของเจ็ทส์มันคือการตอกย้ำให้เราเชื่อว่า ฟิตเนสไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่ฟิตเนสเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้ของคนที่รักสุขภาพ

ด้วยจุดเด่นที่เข้าถึงได้ของเจ็ทส์ ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ทำให้เราเป็นแบรนด์ฟิตเนสในใจอันดับต้นๆ ของคนที่รักสุขภาพ แผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ยังคงต้องมีไปอย่างต่อเนื่อง อย่างในเดือนกรกฎาคมปีนี้ ก็จะมีเปิดสาขาต่อไปที่ Robinson อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยตั้งเป้าไว้ใน 5 ปีข้างหน้า เราจะมี Jetts 100 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ อย่างแน่นอน เป้า 50 สาขาก็อยู่แค่เอื้อม และเราก็ได้เตรียมการฉลองสำหรับจุดนั้นเอาไว้แล้วเรียบร้อย”

งานนี้ได้นักกีฬาหนุ่มซิทแพคแน่นอย่าง ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาร่วมงานพร้อมเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเปิดตัว “เจ็ทส์ ฟิตเนส” สาขาใหม่ The Fourth พุทธมณฑลสาย 4 ครั้งนี้ว่า “ผมเป็นคนที่ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว แต่จะเน้นเรื่องความสะดวกครับ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น อย่างปกติผมอยู่แถวเมืองทองธานีก็จะไปเจ็ทส์สาขานั้นเป็นประจำ เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา ที่ประทับใจมากคือผมเคยไปแข่งฟุตบอล พอแข็งเสร็จก็อยากไปออกกำลังกายต่อ อยากเข้ายิม ก็ไปเจอว่ามีเจ็ทส์ฟิตเนสที่เปิด 24 ชม. เป็นอะไรที่มากกว่าฟิตเนสเพราะจะมาตอนไหนก็ได้ ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา ตอนนี้ไปที่ไหนมองหาเจ็ทส์ฟิตเนสก่อนเลยครับ เป็นตัวช่วยที่ดีมาก และดีใจมากๆ ที่เจ็ทส์เตรียมขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง อยากให้ลองมาฟินด้วยกันครับ”

สำหรับ Jetts Fitness สาขาใหม่ที่ The Fourth พุทธมณทลสาย 4 จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ทันสมัยเปิดใหม่โซนปริมณฑล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อัดแน่นด้วยเครื่องเล่นที่ทันสมัยในระดับมาตรฐานโลก พร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายอย่างเพียงพอ โดยสมาชิกสามารถมาใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นที่เดือนละ 1,500 บาท (US$43 / £35) เท่านั้น พร้อมทั้งเปิดคลาสใหม่ LesMills Body Attack ซึ่งเป็น คลาสฟิตเนสพลังงานสูงที่มีการเคลื่อนไหวที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นจนถึงผู้ที่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เป็นที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย