บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมจัดโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมจัดโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน

คุณวาว แวววรรณ กันต์นันท์ธร CEO บริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์)จำกัด ได้จัดงานเฉลิมฉลองของ Rosegold(โรสโกลด์) ครบรอบ 5 ปีในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ผ่านการ Live ในช่องทาง Facebookfan page Rosegold Thailand -HQ โดยกิจกรรมภายในจะมีการพูดคุย ถึงการ เดินทางตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของโรสโกลด์รวมถึงพูดคุยในโปรเจคที่จะมีต่อไป ในอนาคตของ Rosegold (โรสโกลด์) และนอกจากนั้น ในโอกาสครบรอบ 5 ปี นี้เราจึงจัดโปรโมชั่นชุดใหญ่เพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่อยู่กับเรามาอย่างยาวนาน

ซึ่งบริษัท โรสโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวเมื่อปี 2018 เป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพละความงามและได้รับการยอมรับ จากลูกค้าเป็นอย่างดีโรสโกลด์ได้ร่วมงานกับพรีเซนเตอร์มาอย่างมากมาย และเป็นที่รู้จักซึ่งในปัจจุบันเราได้ร่วมงานกับคุณชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว Sakana X Araya และคุณแพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ในผลิตภัณฑ์MIKU Sunless MilkyAqua+ และคุณแบมแบม กันต์พมิุกต์ภูวกลุ หรือแบมแบมGOT7 ในผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าSeacret Forest Cleansing ซึ่งถือว่า เป็นโปรเจคล่าสุดของโรสโกลด์อีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทโรสโกลด์(ไทยแลนด์)จำกัด ขอขอบคุณ ลูกค้าที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งในอนาคตเราจะพัฒนาและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานระดับสากลเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในท้องตลาดและเราจะตั้งใจทำงาน ต่อไปพร้อมทั้งผลักดันให้สินค้าแบรนด์ไทยเป็นที่รู้จักและดังไปไกลถึงระดับสากล

สามารถติดตามหรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ 

Rosegold Thailand – HQ

Link : https://www.facebook.com/rosegoldheadquarter

#5YearsWithRosegold

#Rosegold