ด้อมวายเดือด!! แฟรงค์-หล่งลี การันตี “Y Star Challenge” พร้อมลงจอแข่งขัน 8 กันยายนนี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ด้อมวายเดือด!! แฟรงค์-หล่งลี การันตี “Y Star Challenge” พร้อมลงจอแข่งขัน 8 กันยายนนี้

สิ้นสุดการรอคอยกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ “Y Star Challenge” (วาย สตาร์ ชาเลนจ์) จาก บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณวิธิวัสส์ ศุภศิริวัฒนกุล ประธานบริหาร บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ executive โปรดิวเซอร์, คุณกานต์สินี เลิศประดิษฐ์ executive โปรดิวเซอร์, คุณภพภัทร เลิศประดิษฐ์ ที่เตรียมลงจอสะเทือนด้อมวายกันใน วันศุกร์ที่ 8 กันยายน นี้ จัดหนักโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ รับหน้าที่กำกับรายการกึ่งเรียลลิตี้ ที่นำพระเอก-นายเอกชื่อดังจากซีรีส์วายที่ได้รับความนิยม 12 คน ลงสนามประชันทักษะรอบด้าน ร้อง,เต้น,เล่น และ โชว์ ได้แก่ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์,ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ,ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร,กัน ณภัทร ณระนอง,แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล,หล่งลี-หล่งซื่อ ลี,เจมส์-พงศภัค ราชาภรณ์,ดุล ร่มจำปา,มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ,แบงค์-มณฑป เหมตาล,เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท ดำเนินรายการ โดย 2 พิธีกรวัยรุ่น ดีเจแนน-รชาดา จึงวัฒนกิจ และ โอมม่อน-ภพภัทร เลิศประดิษฐ์ ออกอากาศ จำนวน 8 ตอน โดยจะ ประเดิม EP 1 ได้ใน วันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25

หล่งลี เผยว่า “ในตอนแรกหล่ง ไม่ได้เตรียมอะไรเลย เพราะเราเดาไม่ได้เลยว่ารายการจะให้เราทำอะไร เเต่พอถ่ายไปก็เริ่มเดาๆได้บ้าง หล่งก็มีการไปเรียนร้องเพลง ฝึกความแข็งแรงมาบ้าง ได้พัฒนาทักษะไหวพริบอันดับเเรกเลย ความเป็นทีมที่เห็นได้ชัด การให้กำลังใจกันและกัน การที่ไม่เห็นเพื่อนในทีมเป็นจุดบอด อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเราด้วย เรามาลุ้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

แฟรงค์ เสริมว่า “สนุกมากครับ ตั้งแต่ได้เริ่มถ่ายรายการ ได้เจอกับเพื่อนใหม่ พี่ๆใหม่ๆเยอะเลยครับ เป็นรายการที่สนุกมาก แล้วพี่ๆทีมงานน่ารักมากๆเลยครับ บรรยากาศการแข่งคือ มีทั้ง ตลก มีแต่ความมันเพราะทุกคนแข่งกันจริงจังมากๆครับ สิ่งที่ต้องเตรียมไปก็คือความมั่นใจและต้องมีไหวพริบที่ดีครับ เวลาได้โจทย์หรือว่าได้ทำอะไรจะได้รวดเร็วและออกมาดีครับ ฝากรายการ Y Star Challenge ด้วยครับ ผมบอกเลยว่ารายการนี้รวมนักแสดงซีรีส์วายเยอะที่สุดแล้วครับ บอกเลยว่าทุกคนที่รอดูจะได้เห็นอะไรใหม่ๆที่พวกเราไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน สนุกครบทุกรสชาติแน่นอนครับ ฝากรายการของพวกเราด้วยนะครับ”