ULTRA V ฉีกความแตกต่างด้านนวัตกรรมความงาม เปิดตัว Ultracol เทรนด์ใหม่จากเกาหลี ดึง! “ก้อง สหรัถ-ดีเจเอกกี้- อาจารย์คฑา” ร่วมสร้างปรากฎการณ์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ULTRA V ฉีกความแตกต่างด้านนวัตกรรมความงาม เปิดตัว Ultracol เทรนด์ใหม่จากเกาหลี ดึง! “ก้อง สหรัถ-ดีเจเอกกี้- อาจารย์คฑา” ร่วมสร้างปรากฎการณ์

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ “Ultracol” โดย “Ultra V” ภายใต้การบริหารโดย “คุณกัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์” กรรมการผู้จัดการบริษัทอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด ที่เนรมิตงาน Grand Opening ภายใต้ธีม “The World’s First PDO Microsphere The new code of Bio-Stimulator Collagen Booster” โดยจัดขึ้นในวันที่ 22 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณโรงแรม Millennium Hillton

ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญสำหรับบริษัท อุลตร้า วี เมดิคอล เอสเทธิค (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้นำ ULTRACOL PDO microsphere นวัตกรรมแห่ง Aesthetic ครั้งแรกของประเทศไทยและยังถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของโลกในการใช้สาร PDO ให้ออกมาเป็นไหมในรูปแบบฉีด (filler) ภายในงานได้จัดการเสวนาที่พูดคุยถึง Ultracol ผลิตภัณฑ์ที่มา PDO ซึ่งเป็นสารตัวหนึ่งซึ่งเอาไว้ร้อยไหม เย็บแผล อย่างปลอดภัยและมีการใช้มาแล้วกว่า 50 ปี โดย Ultracol และนำมาใช้ในรูปแบบใหม่ที่เอาไว้ฉีด เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งเป็นเรื่องของ skin quality ที่กำลังมาแรงมาในเมืองไทย ที่สำคัญคือเป็นเจ้าแรกที่เอาไหม PDO มาทำเป็นผงเล็กๆ เพื่อฉีดเข้าหน้าทดแทนการใช้ไหมธรรมดาในการร้อย

โดยหลังจากการเสวนาแล้วยังมีการให้ความรู้และเคล็ดลับเสริมโหวงเฮ้งแบบสุดปังโดย “อาจารย์คฑา ชินบัญชร” ที่สามารถทำให้เหล่าผู้มีเกียรติภายในงานต่างตื่นเต้นและฮือฮาเป็นอย่างมาก พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดคูลโดยศิลปินอันดับต้นๆ ระดับเทพอย่าง “ก้อง สหรัถ” มาร่วมขับกล่อมเสียงเพลงสไตล์อคูสติก และทำให้งานของ Altra V ในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าจดจำ

คุณกัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เมื่อผิวมีอายุมากขึ้นผิวด้านบนเราจะไม่เด้ง ตัวนี้จะช่วยในเรื่องผิวด้านบนให้มีความยืดหยุ่น มีความหนา แน่น ฟู เด้ง ให้เหมือนเราย้อนวัยไปอีก 10 ปี แต่ก็มีข้อบ่งชี้ในการใช้คือจะมีเทคนิคนำไปใช้ยังไง ฉีดยังไง ฉีดส่วนไหนได้บ้าง ฉีดยังไงเห็นผลลัพธ์ดีที่สุด จึงได้จัดการเสวนานี้ขึ้นเพื่อการเรียนการสอนการใช้ผลิตภัณฑ์ให้มั่นใจและปลอดภัย ตัว PDO Filler เรียกว่า สาร polydioxanone ตัวหนึ่งที่เรียกว่าเป็นสารสังเคราะห์ที่ใช้ทำไหมละลายในการเย็บแผล ใช้ในการผ่าตัดทุกอย่าง ดังนั้นแค่เปลี่ยนฟอร์มจากรูปแบบเส้นให้เป็นน้ำ การจัดงานดังกล่าวนี้เพื่อเป็นการยกระดับฝีมือแพทย์ไทย มีการ training ใน 44 ประเทศทั่วโลกและงานที่จัดขึ้นในวันนี้ก็จะมีแพทย์จากหลายๆ ประเทศเข้ามาร่วมงาน โดยมีหัวข้องานครั้งนี้เป็นเรื่องผลิตภัณฑ์ของอุลตร้าวีทั้งหมดอาทิเช่น นวัตกรรมการรักษาหลุมสิวแบบใหม่ Air Dissector เลาะหลุมสิวจากชั้นใต้ผิวผ่านอากาสแรงดันสูง เครื่อง Triderm ยกกระชับ ลดเหนียง กระตุ้ยคอลลาเจน เป็นต้น ในงานมีการเรียนการสอนและแลกเปลี่ยนความเห็นตลอดจนการใช้ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ถูกต้อง และยังมี UltraV Lift การร้อยไหมที่มีเทคนิคใหม่ โดย ดร. ควอน ฮัน จิน ผู้นำด้านนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีที่ได้หาเทคนิคและนวัตกรรมใหม่ๆ มาแชร์เพื่อการเพิ่มขีดความสามารถของแพทย์ไทยเพื่อให้ทันเทรนด์เกาหลี และในปี 2023 เรื่อง skin quality ในไทยที่ค่อนข้างมาแรงมาก เทรนด์นี้เกาหลีจะมาก่อนเราเมื่อ 5-10 ปีที่แล้ว เราจึงเป็น global band ที่เป็นรู้จักในหลายประเทศทั่วโลก”