BANOBAGI พลิกโฉมวงการมาสก์หน้า เปิดตัวมอร์นิ่งมาสก์ซึมไวใน 15 วิ สูตรคุณหมอเกาหลีที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / BANOBAGI พลิกโฉมวงการมาสก์หน้า เปิดตัวมอร์นิ่งมาสก์ซึมไวใน 15 วิ สูตรคุณหมอเกาหลีที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ

บาโนบากิ ไทยแลนด์ เปิดตัวครั้งแรกกับมาสก์ที่คิดมาให้ใช้ “ตอนเช้า” แบบไม่ต้องล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ BANOBAGI Korean Morning Mask มอร์นิ่งมาส์กคุณหมอ นวัตกรรมมาสก์เนื้อเซรั่มซึมไวใน 15 วินาทีตอบโจทย์การบำรุงผิวอย่างล้ำลึกสวยยาวนานตลอดทั้งวัน

นางสาว ยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ บาโนบากิ (BANOBAGI) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยแบรนด์บาโนบากิ (BANOBAGI) เป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดของผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าอยู่ก่อนแล้ว เราจึงเห็นพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน อาทิ เรื่องของระยะเวลาของการใช้ครีมบำรุงไปจนถึงสารประกอบในผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในสภาพผิวของคนไทยเราจึงได้ร่วมกันกับทางทีมคุณหมอจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี คิดค้น “ BANOBAGI Korean Morning Mask” สำหรับผู้ที่ต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วนในยามเช้าที่มาในรูปแบบมาสก์เนื้อเซรั่ม บางเบาซึมไวใน 15 วิ โดยไม่ต้องล้างออก คือคำตอบการมาสก์บำรุงผิวที่สามารถทำได้ในตอนเช้าที่มีเวลาจำกัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“BANOBAGI Korean Morning Mask” มีด้วยกัน 2 สูตรได้แก่ สูตรกระจ่างใส (ซองสีเหลือง) ช่วยในเรื่องลดเลือนฝ้า (แดด) จุดด่างดำจางลง อัพผิวกระจ่างใสเปล่งประกายดุจหิมะ และ สูตรสิว (ซองสีเขียว) ช่วยลดสิว และจัดการวงจรสิวให้สิวยุบไว รอยสิวจางเร็วขึ้น โดยทั้ง 2 สูตรมาพร้อม “ดับเบิ้ลแทร็ปปิ้ง” เทคโนโลยีเฉพาะที่ทางบาโนบากิ เลือกใช้เพื่อผิวคนไทย ทำหน้าที่โอบอุ้ม 2 ชั้นช่วยไม่ให้วิตามินและสารสำคัญสลายตัวก่อนซึมลงผิว สำหรับมอร์นิ่งมาสก์ใน 1 ซอง (ปริมาณ 15 มล.) สามารถใช้ได้ 15-20 ครั้ง อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันผิวหนัง P&K Skin Research Center ประเทศเกาหลี ด้วยส่วนผสมที่ไม่มีน้ำหอม, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, วิตามินเอ ปราศจากสารระคายเคือง 20 ชนิด คนท้องและช่วงให้นมบุตรสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย

พบกับบาโนบากิ มอร์นิ่ง มาสก์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 สูตรในรูปแบบซองราคา 49 บาทได้แล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และสามารถสอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: BANOBAGI THAILAND – Cosmetic

https://www.facebook.com/BanobagiThailandCosmetic