“MCM IS READY TO TAKE OFF“ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับ MCM MAXI MONOGRAM พร้อมการร่วมเดินทางครั้งแรกของโบกี้ไลออน และ เจ้านาย-จินเจษฎ์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “MCM IS READY TO TAKE OFF“ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับ MCM MAXI MONOGRAM พร้อมการร่วมเดินทางครั้งแรกของโบกี้ไลออน และ เจ้านาย-จินเจษฎ์

 สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2023 นี้ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดประณีตจากเยอรมนีเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ MCM Maxi Monogram ที่เน้นการออกแบบอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตั้งแต่ปี 1976 โดยมีการขยายลวดลายของโมโนแกรมผ่านเพชร ใบลอเรล และตัวอักษร MCM ให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้นและแสดงออกถึงความทันสมัย ในคอลเลคชั่นนี้ MCM ได้ออกแบบกระเป๋ารูปทรงต่างๆ ที่มีความหลากหลายออกมาถึง 10 แบบด้วยกัน โดยใช้วัสดุคุณภาพอย่างหนัง Nappa มอบสัมผัสที่ล้ำค่าและช่วยเสริมสร้างความนุ่มนวลแก่กระเป๋า ซึ่งมาใน 2 โทนสี คือ สีคอนยัค (Cognac) ที่เป็นไอคอนนิคของแบรนด์ และสีดำ (Black) สุดคลาสสิค สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง (Unisex) ตอบโจทย์ทุกลุคและทุกโอกาส เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลนี้ 

อีกทั้งแคมเปญนี้ยังแสดงให้เห็นถึง DNA ของ MCM ในด้านเสรีภาพที่มุ่งเน้นการเดินทางอย่างอิสระและไร้ขอบเขต ผ่านจินตนาการที่มีชีวิตชีวาของศิลปินรุ่นใหม่สุดฮอตมากความสามารถอย่าง โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ และ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน มาร่วมถ่ายทอดความพิเศษผ่านคอลเลคชั่น MCM Maxi Monogram ได้อย่างน่าสนใจ

เริ่มกันที่ลุคเท่ๆ กับชุดโทนสีมินิมอลอย่างสีขาวและสีดำ พร้อมสำหรับ Take off ในทุกเวลา ลุคนี้สาวโบกี้ไลอ้อน เลือกแมทซ์กับกระเป๋าสุดไอคอนิคอย่างกระเป๋าโท้ท (München Tote in Maxi Visetos) ไซส์เล็ก (Small) ที่สามารถถือแบบท็อป แฮนเดิล (Top Handle) หรือจะสะพายข้างแบบครอสบอดี้ (Crossbody) บอกเลยว่าสวยโดดเด่นและคล่องตัว แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่น่าค้นหา ถัดมาในลุคที่สองกับชุดเซทสีดำ (Co-ords Set) ดีเทลกระโปรงยาว ให้ลุคที่มีความแกลมมากยิ่งขึ้น โดยแมทช์คู่กับกระเป๋าทรงกลมรุ่นบอสตัน (Boston Bag in Maxi Visetos ) ช่วยเสริมลุคของสาวโบกี้ให้สวยสะกดตา และลงตัวเป็นที่สุด

ถัดมาขอชวนไปส่องสไตล์ของนักร้องหนุ่มสุดหล่อ เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่เลือกแต่งตัวคลุมโทนสีดำสุดคูล ต้อนรับวันหยุดยาวที่มาถึง โดยหนุ่มเจ้านายเลือกหยิบไอเทมอย่างเสื้อยืดลายแมกซี่ โมโนแกรม (Maxi Monogram) คู่กับกระเป๋า ใบโปรดรุ่นใหม่ล่าสุด เอเรน แมกซี่ คาเมร่า แบ็ค (Aren Maxi BAG in Visetos) รูปทรงกะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ แต่ฟังค์ชั่นครบครัน ส่วนอีกลุคหนุ่มเจ้านายได้เลือกเสื้อยืดจากทางแบรนด์มาเพิ่มความสดใสให้กับลุคของตัวเอง พร้อมด้วย กระเป๋าเอเรน แมกซี่ โทท (Aren Tote in Maxi Visetos) กระเป๋าสะพายข้างขนาดกำลังดี รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเพิ่มความโดดเด่นด้วยความงามของงานฝีมือสไตล์แม็กซิมัล เหมาะสำหรับจัดเก็บสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน สะดวกแก่ การพกพา พร้อมออกท่องเที่ยวในต่างแดน

สามารถไปจับจองคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ที่หน้าร้านและออนไลน์ได้แล้ววันนี้ โดยทางLINE: @MCMTHAILAND 

FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และที่ช็อป MCM ทั้ง 5 สาขา

– Siam Paragon : 02-129-4491

– Iconsiam : 02-288-0818

– EmQuartier : 02-003-6016

– Central Embassy : 02-160-5915

– Central Ladprao : 065-526-6608