ไฮโซนุ้ย สุวิมล ควงหนุ่มๆ MISTER ME ฉลองความสำเร็จกับปาร์ตี้รั่วฮาน้ำตาซึมที่จันทบุรี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไฮโซนุ้ย สุวิมล ควงหนุ่มๆ MISTER ME ฉลองความสำเร็จกับปาร์ตี้รั่วฮาน้ำตาซึมที่จันทบุรี

โดนใจ! มหาชนทั่วไทยไปแล้ว กับสินค้าใหม่มาแรงจริง เครื่องดื่ม มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ ล่าสุดผู้บริหาร ไฮโซนุ้ย สุวิมล นำทีมพาพนักงานทั้งหมด พร้อมด้วยดารานักร้องในสังกัด ไปฉลองความสำเร็จกับยอดขายที่ทะลุเป้าของ เครื่องดื่ม มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink ที่รีสอร์ทสุดชิล จันทบุรีไปแล้ว โดยปีหน้าตั้งเป้าจะไปฉลองความสำเร็จไกลที่ญี่ปุ่น

3 วัน 2 คืน ทีมดาราและพนักงาน เต็มล้นไปด้วยความสุขสนุก ได้ไปร่วมกิจกรรมมากมาย เช่น ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปสุดเด็ดกับ มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink ,ไปล่องเรือดูนกเหยี่ยว ดูโลมาโชว์สุดทึ่งอึ้งมากๆ ที่โอเอซีสซีเวิลด์ Oasis Sea World ฯลฯ

หล่อเด่นมาแต่ไกล ต้องยกให้ทีมมิสเตอร์ มี อินเตอร์เนชั่นแนล Mister ME International นำทีมโดย เวียง เวียงคำ จันทวงศ์ษา, กอล์ฟ พลทะวะดี จุลละมะนี, อาสุ่น สมแพง ลาวเชิง, ฟร้อง ฐากรู ประยูรโต, กิโต้ พรหมมาสิทธิ์ และ ดีน นูรดีน กาฮา นอกจากนี้ยังมี มาดามเมย์ สุภาภรณ์ ใจน้อย CEO ค่ายเพลงใหม่ป้ายแดง Me Entertainment & Music พร้อมด้วย นัทสึ ธิติเชษฐร์ ชุติพันธ์เจริญ โปรดิวเซอร์ และนักร้องใหม่น่าจับตา เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ, เทเลอร์ ศรีสมบัติ ซุปตาร์ลาว มาร่วมสร้างความสนุกสุดเหวี่ยง ช่วงค่ำๆ มีงานปาร์ตี้สุดชิล แต่งกายเด่นโดนใจรับเงินไปเลย และโชว์แรงๆ ของพนักงานในแต่ละแผนก ที่บอกดังๆ เลยว่าแต่ละคน ไม่มีใครยอมใครกันเลย!

CEO ไฮโซ นุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ เปิดใจตรงๆ กับพนักงานทั้งหมด ถึงหลายเรื่องราวดราม่าแรงๆ “ที่ผ่านมา ที่อาจจะกระทบกระทั่งกันบ้าง มองว่าเป็นเรื่องปกติของการทำงาน ที่ต้องมีการถกเถียงกันเพื่อหาข้อสรุปดีที่สุด เพื่อจุดหมายเดียว คือทำให้บริษัทเติบโตได้ไว” งานนี้ทำเอาพนักงานหลายคนน้ำตาซึมน้ำตาคลอไปด้วยเลย พร้อมยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “ปีหน้าเราวางแผนว่าไว้ จะพาพนักงานทั้งหมดไปฉลองความสำเร็จของ เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink กันต่อที่ญี่ปุ่นค่ะ”

ปิดท้ายทริปกับการแวะไหว้พระที่วัดมังกรบุปฝาราม เรียกได้ว่าเป็นทริปแฮปปี้กันถ้วยหน้า แถมยังอิ่มบุญอีกด้วย ต้องตามติดกิจกรรมเจ๋งๆ เด่นๆ จาก มี เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้

เว็บไซต์ : https://www.marcellathailand.com/
เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink/
ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink
Youtube : Mister Me Channel https://youtu.be/_qAnAG9UZ8M