“นิว นภัสสร”เผยท้องสำเร็จได้เพราะ “จุ๋ย วรัทยา” แนะนำให้รู้จัก “ครูก้อย นัชชา”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “นิว นภัสสร”เผยท้องสำเร็จได้เพราะ “จุ๋ย วรัทยา” แนะนำให้รู้จัก “ครูก้อย นัชชา”

ในที่สุดก็ได้เป็นแม่คุณแม่สมใจ ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดง “นิว นภัสสร ภูธรใจ ” ที่พยายามมีลูกมานานถึง 6 ปี และผิดหวังมาหลายครั้ง จนกระทั้งมีโอกาสได้พูดคุยกับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” โดย “จุ๋ย” ได้แนะนำให้ปรึกษา “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ให้ครูก้อยช่วยอีกแรง เนื่องจาก “จุ๋ย” ก็เคยปรึกษาเตรียมตั้งครรภ์กับ “ครูก้อย” และประสบความสำเร็จมาแล้ว ซึ่งหลัง “นิว” เข้าโปรแกรมปรับโภชนาการเตรียมผนังมดลูกตามคัมภีร์ครูก้อย 2 เดือน ก่อนเข้าสู่กระบวนการย้ายตัวอ่อนทำให้ได้ผนังมดลูกสวยตามเกณฑ์ จนคุณหมอต้องชม และประสบความสำเร็จตั้งครรภ์หลังเตรียมตัวมาอย่างดี 

ล่าสุด “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์ในรายการ “สักวันฉันจะเป็นแม่” ที่เผยแพร่ทางเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th  รายการที่สัมภาษณ์ผู้มีบุตรยากที่ประสบสำเร็จตั้งครรภ์ทั้งทางธรรมชาติและกระบวนการแพทย์หลังปรับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ตามคัมภีร์ของ “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” ครูวิทยาศาสตร์ผู้อยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษาการเตรียมตั้งครรภ์สำหรับผู้มีบุตรยากและเปิดเพจให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ เผยแพร่ความรู้จากงานวิจัยเกี่ยวกับโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ 

โดย “นิว นภัสสร” ได้เปิดใจเล่าถึงเส้นทางกว่าจะเป็นแม่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาว่า ไม่ได้เตรียมตัวก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์เลย เคยเก็บไข่ 2 ครั้ง และย้ายตัวอ่อน 2 ตัวที่คัดโครโมโซมผ่านแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงได้ปรึกษา “จุ๋ย วรัทยา” ทางจุ๋ยได้แนะนำให้มาปรึกษาครูก้อย ให้ครูก้อยช่วยอีกแรง จริงๆ แอบตามครูก้อยในเพจมานานแล้ว สั่งโปรตีนมากิน พอได้ปรึกษากับครูก้อย กลายเป็นนิวคนใหม่ นอนเร็ว ตื่นเช้ามาออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ตามหลักโภชนาการเตรียมตั้งครรภ์ ไม่ต้องลองผิดลองถูก และก่อนใส่ตัวอ่อนครั้งนี้คือชิวมาก เพราะเตรียมตัวมาเต็มที่ ไม่เครียด นอนเต็มอิ่ม หลับสบาย ไม่กังวลอะไรเลย ฮอรฺ์โมนไม่สวิง ไม่เหวี่ยง รู้สึกชอบตัวเองในช่วงนั้นมาก นอนก็เต็มอิ่ม กินก็ดี จิตใจก็ไม่ว้าวุ่น รู้สึกว่าเป็นคนใหม่ทั้งข้างในและข้างนอก รู้สึกมั่นใจและพร้อมมากทั้งร่างกายและจิตใจ และพอรู้ผลว่าตั้งครรภ์ก็ดีใจหูดับไปเลย  

นอกจากนี้ “ครูก้อย นัชชา” และ “นิว นภัสสร” ยังแชร์เคล็ดลับการเตรียมตั้งครรภ์ก่อนเข้าสู่กระบวนการทางการแพทย์เพื่อเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการตั้งครรภ์อย่างมีคุณภาพ และส่งกำลังใจให้ผู้ที่มีบุตรยากอีกหลายคนให้สมหวัง โดยยึดหลัก “โภชนาการก็ต้องดี เทคโนโลยีก็ต้องถึง” รวมถึงเคล็ดลับการเตรียมตัวก่อนไปเก็บไข่ สำหรับสาวๆ ที่วางแผนที่จะเก็บไข่ไว้สำหรับมีลูกน้อยในอนาคตอีกด้วย โดยสามารถติดตามชมคลิปสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ในรายการ สักวันฉันจะเป็นแม่ เผยแพร่ทางเพจ https://www.facebook.com/BabyAndMom.co.th  และ YOUTUBE https://www.youtube.com/@BabyandMomcoth  ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้