กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต Wet & Wild Festival 2023 เทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต Wet & Wild Festival 2023 เทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

คอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอยกับ Wet & Wild Festival 2023 กลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการระเบิดความมันส์ไปกับเหล่ากองทัพศิลปินและดีเจระดับแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยการดูคอนเสิร์ตไปและเล่นน้ำไปด้วยพร้อม ๆ กัน ในปีนี้ Wet & Wild กลับมาในธีม “The Animal Planet” แรดไปให้สุด…. แล้วมาปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวคุณ ฉลองครบรอบ 5 ปี #แรดป่าแตก ปาร์ตี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด!!!

หลังจากห่างหายไปจากสถานการณ์โควิด กลับมาครั้งนี้ขอจัดหนักจัดเต็มกับงาน Wet & Wild Festival 2023 เทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยความมันส์แบบน้ำสาดกระจายที่จะมาเพิ่มดีกรีความสนุกสุดเหวี่ยงจนอะดรีนาลีนแห่งความสุขในตัวคุณโลดแล่นกว่าที่เคยเป็น ความสนุกมหัศจรรย์ครั้งใหม่นี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งใน 2 เดือนข้างหน้า หนุ่มสาวสายปาร์ตี้ทั้งหลายเตรียมสนุกไปกับดนตรีกลางสวนน้ำในหลากหลายสไตล์ทั้ง ฮิปฮอป ป๊อป แดนซ์ กับศิลปินและดีเจระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่จะหยุดเต้นไม่ได้ พร้อมเครื่องเล่นสุดมันส์ทันสมัยสไตล์สวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse พัทยา ตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน บนพื้นที่ 200 ไร่ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองพัทยาของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนน้ำและสวนสนุก ธีมภาพยนตร์จากโคลัมเบีย พิคเจอร์สโดยโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เต็มรูปแบบแห่งแรกของโลก จะถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งความสนุกเทศกาลดนตรีที่พร้อมจะสร้างปรากฏการณ์ความมันแห่งปีเหมือนที่ผ่านมา ผุดเวทีคอนเสิร์ตขนาดยักษ์ท่ามกลางสวนสนุก ปะทะกัน 2 เวทีหลัก Mega Wave (Live) และเวที Surf Arena ทั้ง Hip Hop และ DJ ชื่อดังที่สาย EDM ไม่ควรพลาด รับประกันทุกคนต้องร้องกรี๊ดเพราะศิลปินและดีเจเบอร์ต้นๆ ของประเทศมารวมตัวกันที่นี่ เรียกว่างานนี้การันตีอภิมหาปฏิบัติการระเบิดความสนุกมันเหนือผืนน้ำกลางเมืองพัทยาที่ทุกคนไม่สามารถนั่งนิ่งๆ หรือยืนเฉยๆ ได้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร Wet & Wild Festival 2023 (The Animal Planet) อยู่ในมืออย่างรอช้า!! ซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/wetandwildfestival แล้วพบกันที่ สวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse พัทยา ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เที่ยงวันยันเที่ยงคืน!! ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/WetandWildFestival