เสนาหอยฟาดเคราะห์เกือบตาบอด ยืนยันไม่ได้ถูกสาวข่วนหน้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เสนาหอยฟาดเคราะห์เกือบตาบอด ยืนยันไม่ได้ถูกสาวข่วนหน้า

โดนเม้าท์แรง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ถูกสาวข่วนหน้าจนหน้าเละ กลายเป็นแผลเป็นเต็มหน้า จนถูกหลายคนทักว่าไปทะเลาะกับสาวคนไหนมา พอเจอเสนาหอย ในงาน “ฟุตบอล Happy ceo คืนรอยยิ้มสู่สังคม” โดยมีอาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานการกุศล 

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้ถูกสาวข่วนหน้า หรือทะเลาะกับใครมาทั้งนั้น มันเป็นอุบัติเหตุ ขอนไม้หล่นใส่หน้าเฉียดลูกตานิดเดียวเกือบทำให้ตาบอด

“ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปครับก่อนวันเกิด คือว่าวันนั่นไปถ่ายละคร เราไปนั่งบริเวณใต้ต้นไม้ แล้วกิ่งไม้ขนาดใหญ่เหมือนกัน มันหล่นลงมาโดนใบหน้าพอดีซึ่งจังหวะนั้นเหมือนว่าเรากำลังจะเงยหน้าแล้วกิ่งไม้หล่นลงมาพอดี เลือดอาบหน้า คนที่เห็นก็ตกใจถามว่าพี่หอยเป็นอะไรหรือเปล่า ซึ่งเรากำลังงงๆอยู่ แต่พอเอามือลูบหน้าโอ้โหเลือดอาบแล้ว ก็ไปทำแผล

ก็ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด โชคดีตาไม่บอด คิดดูถ้าเราเงยหน้าขึ้นไปสุดแล้วกิ่งไม่หล่นมาเสียบลูกตาคงแย่แน่ๆ หวิดตาบอด คือมันอีกนิดเดียวเองตาบอดแน่

เวลาไปไหนมาไหน ก็จะมีคนสงสัยตลอด คิดว่าเราถูกสาวข่วนหน้า ไปทะเลาะกับสาวมาหรือเปล่าถึงได้มีรอยเหมือนถูกข่วน ซึ่งพอเราตอบไปก็ไม่มีใครเชื่อว่ามันคืออุบัติเหตุ ทุกคนก็จะแซวว่าถูกสาวข่วนหน้า ก็ขำๆตลกกันไป พอเราตอบว่าเออถูกข่วนหน้ามาคนก็จะเชื่อ(หัวเราะ)”

วันนี้มาเตะบอลช่วยเหลือเด็กที่กำลังประสบปัญหาพ่อแม่อยู่ในเรือนจำ?

“ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีนะครับ ปรกติเราก็เตะบอลกันอยู่แล้ว ต้องขอบคุณน้องอาย วราไพรินทร์ และกลุ่ม ceo idol ที่ร่วมกันจัดงานนี้ เพราะไม่ค่อยเห็นมีใครจัดกิจกรรมช่วยเหลือเด็กๆเหล่านี้ที่พ่อแม่มีปัญหาอยู่ในเรือนจำ บางทีเรายังไม่รู้เลยว่ามีเด็กกลุ่มนี้ด้วย ก็ถือว่าพวกเราทุกคนร่วมกันมาทำบุญช่วยเหลือเด็กๆครับ”