หยุดยาวนี้…หอบลูก-จูงหลานไปเที่ยว ‘ฮ่องกง’ อัพเดท: สวนสนุกน่าเที่ยว-ที่พักสุดคิ้วท์-teamLab ฉบับเอาใจเด็ก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หยุดยาวนี้…หอบลูก-จูงหลานไปเที่ยว ‘ฮ่องกง’ อัพเดท: สวนสนุกน่าเที่ยว-ที่พักสุดคิ้วท์-teamLab ฉบับเอาใจเด็ก

ฮ่องกงเรียกได้ว่าเป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับครอบครัวในช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุกเรียกรอยยิ้ม ที่เที่ยวทางศิลปะวัฒนธรรมอันสวยงาม ไปจนถึงที่พักที่เหมาะกับทุกครอบครัว พร้อมการเดินทางแสนสะดวกที่จะพาท่านไปสำรวจสถานที่ต้องห้ามพลาดทั่วเมือง และในวันนี้ เราได้ปักหมุดพิกัดน่าเที่ยวฉบับอัพเดทล่าสุดที่จะมาทำให้หยุดซัมเมอร์รอบนี้ถูกใจทั้งครอบครัว

รวมพิกัดสวนสนุกระดับโลก

สาดน้ำเย็นฉ่ำ-เล่นสนุกจัดเต็มฉบับซัมเมอร์ที่ ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์’

พาเด็กๆ มาสาดความสนุกจนตัวเปียกกันที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (ถึง 3 กันยายน 2566)! ให้ลูกรักได้ทักทายตัวละครดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบแบบแนบชิดและจุใจที่ Pixar Water Play Street Party พร้อมสดใสไปกับความชุ่มฉ่ำจากฝีมือเหล่าทหารของเล่นที่ติดอาวุธเป็นปืนฉีดน้ำครบมือ

ชมแกลเลอรี-ฟังซิมโฟนี…ฉลอง ‘100 ปี ความมหัศจรรย์แห่งดิสนีย์’ ใจกลางเมือง

สิ่งที่พิเศษในปีนี้ก็คือการครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์! ทุกครอบครัวต้องไม่พลาดการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองที่ Wharf Malls ซึ่งมีการรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษใน 3 ธีมน่ารัก ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 กันยายน 2566 โดย Harbour City & LCX ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมผจญภัยไปกับดิสนีย์ตามจุดถ่ายรูปต่างๆ โดยมีจัดแสดงแกลเลอรีศิลปะแบบอินเทอร์แอกทีฟของดิสนีย์ที่ Times Square และมหกรรมซิมโฟนีเพลงฤดูร้อนในธีมดิสนีย์ที่ Plaza Hollywood นอกจากนี้ ยังมีเกมอินเทอร์แอกทีฟหลากหลายให้ร่วมเล่น และร้านค้าป๊อปอัปที่มีสินค้าสุดพิเศษให้เลือกช็อปอีกมากมาย

เล่นสนุก-ชมสัตว์ แบบครบรสที่สวนสนุกโลคอล Ocean Park x AEON – emoji® Summer Splash 2023

สนุกกันให้สุดไปกับฤดูร้อนในสวนสนุกประจำฮ่องกง เข้าร่วมสงครามปืนฉีดน้ำ หรือเต็มที่ไปกับปาร์ตี้โฟม การแสดงดนตรีสด และจุดถ่ายภาพมากมายที่พร้อมให้ไปสัมผัสจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2566 แต่ถ้ากำลังมองหาที่เดินชิวๆ คลายร้อนแล้วล่ะก็ ขอให้ลองไปเดินเที่ยวในโซนสัตว์ที่จะให้ทั้งความรู้และความสนุกไปพร้อมกัน ใช้ทุกช่วงเวลาตลอดวันให้คุ้มค่ากันไปเลย!

แหล่งงานอาร์ตพ่อแม่ได้เสพ-เด็กก็สนุก!

ชมงานศิลป์แบบสนุกและสร้างสรรค์ที่ ‘teamLab Future Park Hong Kong’

teamLab Future Park คือการมาบรรจบของศิลปะและเทคโนโลยี ซึ่งนับเป็นการส่งมอบประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาจากผู้สะสมงานศิลปะชื่อดังระดับโลก teamLab สร้างความสุขให้กับเด็กๆ ด้วยความสนุกแบบอินเทอร์แอกทีฟและ 6 ชิ้นงานอันน่าทึ่งไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2567 ซึ่งรวมไปถึง ‘Graffiti Nature – Beating Mountains and Valleys, Red List’ ที่จะพานิวต์ฮ่องกง สัตว์ท้องถิ่นที่ใกล้สูญพันธุ์ของเมืองมาให้ชื่นชม สิ่งที่น่าสนใจอื่นยังมี ‘Sliding through the Fruit 

Field’ ลื่นไถลอย่างสนุกสนานผ่านทุ่งผลไม้หลากสีสัน และ ‘A Table where Little People Live’ โต๊ะสำหรับเหล่าคนตัวจิ๋ว ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นที่นิยมในกลุ่มครอบครัวอย่างแท้จริง

เรียนรู้ประวัติศาสตร์ที่ ‘พิพิธภัณฑ์พระราชวังฮ่องกง’

ชื่นชมประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมผ่านมุมมองใหม่ที่พิพิธภัณฑ์พระราชวังฮ่องกงสุดน่าทึ่ง พิพิธภัณฑ์ริมน้ำแห่งนี้นับเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัว เพราะจะพาให้ทุกท่านได้เข้ามาสำรวจวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านสื่อมัลติมีเดียต่างๆ และนิทรรศการที่น่าสนใจตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ทุกครอบครัวยังสามารถเข้าร่วมในเวิร์กชอประเบิดความคิดสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการทำเซรามิกหรือเครื่องประดับ ฯลฯ ได้อีกด้วย

น่ารักแบบตะโกน ปักหมุดโรงแรมขวัญใจเด็กและครอบครัว 

ปุบปับรับโชค…เข้าพักแบบไม่คาดหวัง แต่ดีเกินคาดที่โรงแรมในสนามบิน ‘Regala Skycity Hotel’

ทำความฝันของเด็กๆ ให้เป็นความจริงที่ Regala Skycity Hotel ซึ่งตั้งอยู่ใน Skycity สนามบินนานาชาติฮ่องกง ที่โรงแรมแห่งนี้ ท่านจะพบกับห้องขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวในธีมสีสันสดใสอยู่หลายห้อง โดยเด็กๆ จะได้สนุกไปกับการจินตนาการเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายในห้องที่มาพร้อมกับปราสาทแสนสวยหรือธีมรถแข่งสำหรับคุณหนูๆ ที่รักความเร็ว 

เอาใจแฟน Baby Shark ที่ ‘The Fullerton Ocean Park Hotel Hong Kong’

พาเจ้าตัวน้อยมาเซอร์ไพรส์กับกิจกรรม Baby Shark Adventure ที่ The Fullerton Ocean Park Hotel Hong Kong’กันเถอะ! โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 มาพร้อมห้องพักที่เป็นธีมต่างๆ และประสบการณ์มากมายที่รังสรรค์มาจากเพลงเด็กและรายการทีวีสุดฮิตอย่าง Baby Shark

พิเศษสุดๆ ด้วยแคมเปญ Hong Kong Goodies สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปฮ่องกงตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 (หรือจนกว่าของจะหมด) สามารถรับบัตรกำนัลได้ที่ศูนย์นักท่องเที่ยว (Hong Kong Tourism Board Visitor Centre) ทุกที่ในฮ่องกงได้แบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องร่วมโครงการใดๆ เพื่อจะนำไปใช้แลกรับเครื่องดื่ม Welcome Drink จากบาร์ดัง หรือนำไปใช้เป็นบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 ฮ่องกงดอลลาร์ สำหรับใช้จ่ายในร้านอาหารและร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือใช้แลกรับตั๋วโดยสารฟรีหรือแลกของขวัญพิเศษ (มูลค่ากว่า 100 ดอลลาร์ฮ่องกง) ณ สถานที่ท่องเที่ยวหรือพิพิธภัณฑ์ในฮ่องกงเพื่อเป็นของที่ระลึกพิเศษ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.discoverhongkong.com/th/deals/hkgoodies.html

เริ่มวางแผนวันหยุดแล้วมาสร้างฤดูร้อนที่น่าจดจำกับครอบครัวที่ฮ่องกงกันได้เลย!