แรงไม่หยุด! “เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต” ประกาศ SOLD OUT บัตรหมดเกลี้ยง 2 รอบ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แรงไม่หยุด! “เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต” ประกาศ SOLD OUT บัตรหมดเกลี้ยง 2 รอบ

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ “เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต” ที่ทางผู้จัดเจ้าเดิม Create Intelligence ออกมาประกาศขายบัตรหมดเกลี้ยงกว่า 10,000 ที่นั่งทั้ง 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งทางผู้จัดออกมาขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่สร้างกำลังใจให้กับศิลปินและทีมงานเบื้องหลังได้สรรสร้างคอนเสิร์ตคุณภาพขึ้นอีกครั้งในรอบ 7 ปี จากครั้งล่าสุดปี 2559 ขอบคุณแฟนๆ วงเฉลียงที่ยังคงหนาแน่นและอบอุ่นเหมือนเช่นเดิม      

สำหรับท่านใดที่มีบัตรคอนเสิร์ตนี้ไว้ครอบครองกันแล้ว เก็บรักษาเอาไว้ให้ดีแล้วมาเตรียมนับถอยหลังอีกไม่กี่วันที่แฟนๆ วงเฉลียง จะได้หายคิดถึงกับ “เฉลียง Rare Item คอนเสิร์ต” การกลับมาครั้งนี้กับปรากฏการณ์ความ “แรร์” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงเฉลียง บทเพลงที่คุ้นเคย การพูดคุย และการเล่านิทาน ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม และความประทับใจอีกครั้ง เพราะถ้าพลาดครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะได้ดูอีกทีครั้งไหน

นอกจากนี้ทางผู้จัดงานยังได้เอาใจแฟนคลับด้วยการจำหน่ายของที่ระลึกสุด Rare สินค้าสวย เก๋ ที่หาจากที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว มีแค่ที่นี่เท่านั้น!! แม้แต่คนที่ไม่ได้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อของได้เช่นกัน บริเวณบูธหน้างาน รอยัล พารากอน ฮอลล์ โดยมีสินค้าดังนี้ แอบกระซิบว่าสินค้ามีจำนวนจำกัดด้วยนะ ห้ามพลาดเลย 

1. Coffee Mug 250 บาท

2. Silk Satin Scarf 90×90 cm มีให้เลือก 2 แบบ ในราคา 790 บาท

3. Long-Sleeve T-Shirt เสื้อแขนยาว มีสีขาวและดำ ในราคา 650 บาท

4. Eco T-Shirt เสื้อยืด มีสีขาวและดำ ในราคา 650 บาท

5. Rare Item Sticker ขนาด A5 มีให้เลือก 2 แบบ ในราคา 80 บาท

6. Oxygenated Drinking Water มีให้เลือก 2 แบบ ในราคา 35 บาท

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ www.facebook.com/Chaliangrareitem