“อั๋น ภูวนาท” พาล่องเรือ เติมบุญไปกับกูรู “หมอช้าง” เผย “แม่ย่านาง” ไม่ปลื้มจนต้องรีโนเวทยกลำ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “อั๋น ภูวนาท” พาล่องเรือ เติมบุญไปกับกูรู “หมอช้าง” เผย “แม่ย่านาง” ไม่ปลื้มจนต้องรีโนเวทยกลำ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! เมื่อเจ้าของเรือสำราญบนแม่น้ำเจ้าพระยา อย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ “ตีท้ายครัว” ที่จะออนแอร์ในวันอาทิตย์นี้ (3 ก.ย.) ทางช่อง 3 ว่า “แม่ย่านาง” ไม่ชอบสีของลำเรือ จนทำให้เจ้าตัวต้องรีโนเวทสีใหม่ยกลำกันเลยทีเดียว

ซึ่งในอาทิตย์นี้รายการที่ไม่เข้าตามตรอก ไม่ออกตามประตู อย่าง “ตีท้ายครัว” ขอเปลี่ยนบรรยากาศยกพลเหล่าพิธีกรลงเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปเรียกเสียงฮา ด้วยการล่องเรือตามเส้นทางบุญไปกับเรือสุดอลังที่ใครๆ ก็รู้ว่าเป็นของคุณพ่อลูกสอง “อั๋น-ภูวนาท” พร้อมเล่าที่มาที่ไปว่าเป็นกิจการของครอบครัวที่คุณพ่อปูทางไว้ โดยเริ่มจากการบอกทุกคนในบ้านว่า “ซื้อเรือมาแล้วนะ” จากนั้นทุกคนก็เลยลุยธุรกิจจนมาเป็น “เจ้าพระยาครุยส์” ที่ทุกวันนี้ ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติใช้บริการแน่นแทบทุกวัน 

โดยเฉพาะโปรแกรม “การล่องเรือไหว้พระ” วัดสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งงานนี้ 3 พิธีกร “พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่ป๋อ” เลยขอจกคิว กูรูสายมูตัวจริง “อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา” มาช่วยนำทาง แถมยังมาการันตีความปัง ความเฮงของแขกรับเชิญ พร้อมแนะทริคโกยเงินล้านแบบเต็มลำเรือ 

แต่ทีเด็ดที่พลาดไม่ได้ เพราะเจ้าของเรือบอกว่าเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องมู เรื่องฮวงจุ้ยสักเท่าไร แต่ทำไม๊? ทำไม? พอมีซินแสทักเรื่องสีของเรือที่ “แม่ย่านางเรือ” ไม่ชอบ!! ไหงทำไมถึงยอมเปลี่ยนสี ยกชุดพร้อมตกแต่งเรือใหม่กันเลยทีเดียว รวมไปถึงการแชร์ความลับว่าทำไม? มีแต่คนสนใจมาใช้บริการเรือลำนี้

ทั้งหมดติดตามได้ในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้กับวาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเอง ที่สายมูไม่ควรพลาด! ทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua , IG : https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึง https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/