NARS ชวน อัพ-โฟร์ท ร่วมจุดประกายพลังความงามและความมั่นใจ กับงาน “Your Next Power Move By NARS Powermatte Lipstick Shade Extenstion”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / NARS ชวน อัพ-โฟร์ท ร่วมจุดประกายพลังความงามและความมั่นใจ กับงาน “Your Next Power Move By NARS Powermatte Lipstick Shade Extenstion”

นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย หรือ NARS (นาร์ส) จัดงาน “Your Next Power Move By NARS Powermatte Lipstick Shade Extenstion” ที่จะพาทุกท่านก้าวข้ามขีดจำกัดของความงามไปอีกขั้นของที่สุดของเรียวปากที่ดูโดดเด่นน่าดึงดูดกับ POWERMATTE LIPSTICK SHADE EXTENSTION ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ดีสุดของ นาร์ส กับ 6 เฉดสีใหม่ ที่พร้อมจะจุดประกายพลังความงามและความมั่นใจด้วยการทาเพียงครั้งเดียวที่ไม่ว่าลุคไหนก็เอาอยู่ ด้วยเม็ดสีที่เด่นชัด ติดทนนาน 10 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายให้ผลลัพธ์แมตต์กลมกลืนเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Power Pigment Complex เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากนาร์ส ที่ช่วยผสมผสานและสกัดจนได้เม็ดสีอันบริสุทธิ์ ที่ช่วยทำ Powermatte Lipstick มีสีสันที่เด่นชัด และ Color – Locking Ingredients ที่ช่วยเบลนด์เม็ดสีเข้ากับส่วนผสมบำรุงเรียวปาก ได้อย่างกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติแต่ยังคงประสิทธิภาพเม็ดสีที่เด่นชัดในแบบฉบับของนาร์ส ซึ่งภายในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก หนุ่มอัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ หนุ่มโฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล พร้อมด้วยสาวแกร่งผู้บริหาร คุณแพง–รยา วรรณภิญโญ Co-Founder of GENTLEWOMAN มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ “Your Next Power Move” ในแบบฉบับ Empower People ของตัวเอง โดยมี ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน

คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส แบรนด์นาร์ส ไทยแลนด์ กล่าวว่า “แบรนด์นาร์ส เราได้ยึดมั่นและดำเนินรอยตามวิสัยทัศของ คุณฟรองซัว นาร์ส ที่มุ่งมั่นสร้างความมั่นใจ และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าให้กับผู้ที่หลงใหลได้ด้านความงามมาอย่างยาวนาน ในครั้งนี้นาร์สยังคงจุดประกาย พลังความงามและความมั่นใจในภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Next Power Move ที่นอกจากจะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองแล้วครั้งนี้นาร์สของเป็นอีกหนึ่งส่วนในการ Empower ให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์รวมไปถึงคนรอบข้างผ่าน Powermatte Lipstick 6 เฉดสีใหม่ ด้วยคุณสมบัติติดทนยาวนาน สีสันสดชัด เข้าได้กับทุกลุคทุกไลฟ์สไตล์ และ นาร์ส ขอให้สัญญาว่าจะยังคงยึดมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้กับทุกคนดั่งเช่นที่ผ่านมาค่ะ”

อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆครับที่ได้มาเจอทุกคนในครั้งนี้ และขอแอบกระซิบแทนแบรนด์ก่อนเลยว่าวันนี้นาร์สได้มี POWERMATTE LIPSTICK SHADE EXTENSTION ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ดีสุดของ นาร์ส กับ 6 เฉดสีใหม่ แถมมาในคอนเซ็ปต์เปิดตัวสุดเก๋ Your Next Power Move และเพิ่มพลังความมั่นใจไปอีกขั้นกับการ Empower อีกด้วย ซึ่งถ้าถามว่า Empower People สำหรับผม คือการพัฒนาและก้าวกระโดดไปอีกสเต็ปในหลากหลายอาชีพในวงการบันเทิง ที่จะซับพอร์ตผลงานให้แฟนๆเหมือนที่แฟนๆซับพอร์ตผมครับ”

คุณแพง–รยา วรรณภิญโญ ผู้บริหารจาก GENTLEWOMAN กล่าวว่า “ต้องขอบคุณ NARS นะคะที่เชิญแพงมาร่วมงานในวันนี้ เป็นอีกประสบการณ์ที่ทำให้แพงมองเห็นว่า “Your Next Power Move” เป็นมากกว่าลิปสติกค่ะ แต่เป็นการตีความหมายของแต่ละคน ที่จุดประกายพลังและความมั่นใจที่แตกต่างกัน สำหรับ Empower ของแพงคือการใส่ใจทุกรายละเอียดในทุกๆอย่าง ทั้งสินค้า ลูกค้า และพนักงานของแพง ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้แพงและแบรนด์ GENTLEWOMAN ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ค่ะ”

โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล กล่าวว่า “ขอบคุณ NARS มากครับเชิญผมมาร่วมพูดคุยในวันนี้ “Your Next Power Move” สำหรับผมคือ การทำตามความฝันให้สำเร็จ นอกจากผลงานการแสดงที่ผมตั้งใจแล้ว ยังมีอีกเรื่องคือการเรียนที่ผมไม่เคยทิ้งมันเลย ซึ่งมีความจำเป็นมากครับที่ต้อง Empower ตัวเองและคนรอบข้างให้สามารถเดินทางคู่กันไปได้ เพราะนอกจากตัวเองที่ต้องใช้พลังในการทำงานต่างๆแล้ว ผมก็ต้องใส่ใจและคอยดูแลเพื่อนร่วมงานและแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันอีกด้วยครับ”

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ NARS Powermatte Lipstick 6 เฉดสีใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall 

#NARSThailand #YourNextPowerMove @NARSISSIST