C-QMIN งานวิจัยจินดาเมดิคอล ร่วมกับนักวิจัยจุฬาอาสาดูแลสุขภาพหม่อมลูกปลา – แจ๊คหญิง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / C-QMIN งานวิจัยจินดาเมดิคอล ร่วมกับนักวิจัยจุฬาอาสาดูแลสุขภาพหม่อมลูกปลา – แจ๊คหญิง

เปิดตัวกันไปแล้วกับงานถ่ายแฟชั่นผลิตภัณฑ์ C-qmin อาหารเสริมขมิ้นชันระดับนาโน ซึ่งเป็นงานวิจัยระหว่างนักวิจัยรุ่นใหม่อย่างไฮโซสาว บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา กับอาจารย์จุฬาลงกรณ์มหาวิยายาลัยและสำนักงานวิจัยแห่งชาติ เป็นตัวแทนส่งออก C-qmin สกัดจากขมิ้นชันให้เป็นนาโนร่วมแข่งขันการแข่งขันยาโลกที่ประเทศเกาหลี 

ซึ่งด้านนักวิจัยคนเก่งอย่างบิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ได้รับอาสาดูแลสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บให้กับ อดีตหม่อมลูกปลา หรือชื่อปัจจุบัน โชติกา ขวัญฐิติ ซึ่งกำลังป่วยเป็นโรคความดันสูง ภูมิแพ้ รวมถึงคนในครอบครัวของหม่อมลูกปลาด้วย และ คู่รักแจ๊คเชิญยิ้ม-หญิง อภิสรา รักชาติ ที่กำลังป่วยกันทั้งคู่เช่นวัณโรค ไต ไทรอย ภูมิแพ้ โรคกระดูก

งานนี้ C-qmin เกิดไอเดียเก๋ สานฝันให้ทั้งคู่ได้สมหวัง โดยการจนแปลงโฉมหม่อมลูกปลา กลายเป็นเจ้าหญิงอีกครั้งในรอบ 20 กว่าปี และถ่ายพรีเวดดิ้งให้กับ แจ๊ค-หญิง ได้สมหวังในชุดแต่งงาน 

ด้านนักวิจัยคนเก่งเผยว่า หลังจากที่ตนรู้ว่าหม่อมลูกปลา แจ๊คเชิญยิ้ม และหญิง อภิสรา รักชาติ กำลังป่วยประสบปัญหาการเงินไม่มีเงินรักษาตัว จึงขออาสาเข้าดูแลสุขภาพ ด้วยอาหารเสริม C-qmin ขมิ้นชันสกัดนาโน ทำให้ทุกคนแฮปปี้ กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง รวมถึงร่วมช่วยกระจายงานหารายได้ให้ทุกคนได้มีงานทำ

สามารถสั่งซื้อได้ที่ 

ลองเข้ามาดูร้านค้าออนไลน์ร้านนี้ใน Shopee! jindamedical: https://shp.ee/gs8kvtc