ช็อก! รวยไว! วิน ซุปตาร์ลาว แจกจริง สาวเสิร์ฟดวงเฮงทิ้งเงินหมื่นฟาดเงินแสน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช็อก! รวยไว! วิน ซุปตาร์ลาว แจกจริง สาวเสิร์ฟดวงเฮงทิ้งเงินหมื่นฟาดเงินแสน

แชร์สนั่นโซเชียลจนเป็นไวรัล สืบๆ ที่มาของคลิปดังที่คนกระหน่ำไลค์ๆ แชร์ๆ ไปทั่วไทยแล้ว ในที่สุดก็แล้วว่าคือใคร

ฮือฮามากๆ โอ้โห! ช่างกล้าแจก! กฎกติกาไม่เยอะ แค่ถามตอบสั้นๆ แจกจริงสนั่นเมืองไทยไปแล้ว เมื่อสุดหล่อซุปตาร์ลาว นักธุรกิจเบอร์ 1 เมืองลาว วิน วิลเลี่ยม เล่นเกมสุดง่ายแค่ไม่กี่นาทีก็ได้เงินแสนไปง่ายๆ สบายๆ รวยด้วยของจริง

โดยวินไปที่ฟู้ดคอร์ทดังแห่งหนึ่งแล้วให้พนักงานสาวเสิร์ฟในนั้นร่วมเล่นเกมด้วย ถามสั้นๆ แค่ว่า น้องเคยได้ทิปเยอะสุดกี่บาท แล้วให้ตัดสินใจด่วนๆ เลือกไวๆ ว่าจะเอาเงินหมื่น 10,000 ที่ได้ชัวร์ๆ ตรงหน้า หรือว่าจะเลือกเอาของในกล่อง! ที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่? อาจจะมีเงินที่มากกว่าหรือน้อยกว่า หรือเป็นแค่กล่องเปล่าๆ ไม่มีอะไรเลย! ก็เป็นไปได้หมด

ในที่สุด! สาวเสิร์ฟเลือกเอาของในกล่อง วินเปิดออกมาทำเอาสาวเสิร์ฟช็อก!!! เพราะเป็นเงินหนึ่งแสน 100,000 วินให้ไปเลย! ได้กันจะๆ ไปแล้ว สาวเสิร์ฟดวงดีสุดๆ

ได้เงินแสนอยู่ในมือแล้ว แต่ก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวินจะให้จริงๆ พนักงานสาวเสิร์ฟต้องถามย้ำๆ ซ้ำๆ วินแจกเงินแสนจริงเหรอ ให้เงินหนึ่งแสนจริงๆ หรือไม่? จนวินต้องย้ำๆ ว่าตั้งใจมาแจกจริง ตั้งใจให้เงินหนึ่งแสนจริงๆ https://fb.watch/mWIjHLBQwd/?mibextid=cr9u03

แจกแหลกจริง! ตำนานสาวเสิร์ฟทิ้งเงินหนึ่งหมื่นได้เงินหนึ่งแสนสะท้านเมืองได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย ซุปตาร์ลาว นักธุรกิจเบอร์ 1 เมืองลาว วิน วิลเลี่ยม ที่เคยมีข่าวกับ เบลล่า ราณี ตอนนี้ยังฮอตฮิตไม่เลิก จะหยิบจับขายอะไร ก็ขายดีสุดๆ