หนุ่ม กรรชัย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หนุ่ม กรรชัย จับมือ หมอช้าง ถือฤกษ์ดี 9 เดือน 9 เดินสายมู พาตัวแทนจำหน่าย “ไลโอ (LYO)” ไหว้วัดอรุณฯ – ศาลหลักเมือง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนุ่ม กรรชัย จับมือ หมอช้าง ถือฤกษ์ดี 9 เดือน 9 เดินสายมู พาตัวแทนจำหน่าย “ไลโอ (LYO)” ไหว้วัดอรุณฯ – ศาลหลักเมือง

ฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ผู้ประกาศข่าวแถวหน้า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 จับมือ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” พร้อมด้วย คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)” พาตัวแทนจำหน่ายทั้งหมด 70 คน ร่วมทริปเดินสายมูฯ ทำบุญเสริมความเป็นสิริมงคล

ช่วงเช้าเริ่มต้นกันที่ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง ด้วยการไหว้ขอพร สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ โบสถ์น้อย ซึ่งเป็นที่ประดิษฐาน พระแท่นสมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี หรือ พระแท่นของสมเด็จพระเจ้าตากสิน หลังจากนั้นได้ทำพิธีห่มผ้า พระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ถือได้ว่าเป็นศิลปกรรมที่สง่างามและโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ในความเป็นไทย แสดงถึงความรุ่งเรืองทางศิลปะและวัฒนธรรม ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 10 ของสถานที่ทางพุทธศาสนาที่มีชื่อเสียงที่สุด และเป็นสัญลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย และปิดท้ายด้วยการทำบุญถวายสังฆทาน

สำหรับช่วงสาย หนุ่ม กรรชัย และ หมอช้าง นำคณะไหว้ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร ผูกผ้าแพรองค์หลักเมืองจำลอง และนำพวงมาลัยดาวเรือง สักการะศาลหลักเมืององค์จริง พร้อมทั้งนำพวงมาลัยกราบไหว้ องค์เทพารักษ์ ทั้ง 5 ได้แก่ พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี เจ้าพ่อเจตคุปต์ เจ้าพ่อหอกลอง เรียกว่าจัดทำพิธีกันชุดใหญ่

โดยช่วงเที่ยงเป็นการเลี้ยงฉลองความสำเร็จและพูดคุยกันที่ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่ง “หนุ่ม กรรชัย” ในฐานะเจ้าของผลิต ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)” ได้กล่าวขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกคน ที่ร่วมเดินทางกันมาตลอดระยะเวลา 3 ปี ทำให้วันนี้ “ไลโอ (LYO)” กลายเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่อยู่ในใจคนไทย ถือเป็นทริปที่อิ่มบุญและฉลองความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ “ไลโอ” สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-326-8888 หรือ Line @lyothailand