“Y Star Challenge” EP.2 รับประกันความฟิน ลุ้น “ทีมแดง” ปะทะ “ทีมน้ำเงิน” ใครใช้ปากเก่งเป็นฝ่ายชนะ!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Y Star Challenge” EP.2 รับประกันความฟิน ลุ้น “ทีมแดง” ปะทะ “ทีมน้ำเงิน” ใครใช้ปากเก่งเป็นฝ่ายชนะ!

หลังจากเปิดตัว EP แรกไป กระแสรายการ “Y Star Challenge” ทางช่อง GMM25 ผลิตโดย บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด 12 พระเอก-นายเอกชื่อดัง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ ก็ขิงใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร

ล่าสุดใน EP.2 ได้มีการแบ่งทีมกันเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่ม คชา เป็นหัวหน้าทีมแดง “เดอะ เต๊าะ” ประกอบด้วย ยุ่น-ภูษณุ, แฟรง-ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี, อาร์ต-ภาคภูมิ และ ดุล ร่มจำปา ด้านทีมน้ำเงิน “โอเชียน ซิกส์” นำโดย ป็อปปี้-รัชพงศ์, กัน ณภัทร, เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์, เจมส์-พงศภัค, แบงค์-มณฑป และ มอส-ภาณุวัฒน์ 

เปิดเกมด้วย “เกมพีระมิดพิชิตแต้ม” หรือเกมโยนห่วงเข้ากรวย แบ่งเป็น 3 สีได้แก่ น้ำเงิน 3 คะแนน, เหลือง 2 คะแนน และ เขียว 1 คะแนน งานนี้เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่าย ต้องใช้ทักษะทั้งการทรงตัวและสายตาที่แม่นยำ น้ำหนักมือที่บาลานซ์ ก็ต้องไปลุ้นกันว่าทีมไหนจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ

เกมถัดไปรับประกันว่าแฟน ๆ ของพวกเขาได้ฟินจิกหมอนแน่นอน เกมนี้ต้องอาศัยความถนัดในการใช้ปากและระบบการย่อยที่ดี ประกอบไปด้วย 3 ด่าน ได้แก่ ปิดตาป้อนเพื่อน, ชิ้นเดียวแบ่งกัน และ อุ้มกินโดนัท กว่าจะผ่านแต่ละด่านไปได้เหล่าด้อมของพวกเขาคงต้องเตรียมใจไว้ลุ้นและเลิฟกับพวกเขาทั้ง 12 คนกันแบบสุด ๆ  

ติดความความสนุกของรายการ “Y Star Challenge” EP.2 ได้ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25