เปิดภาพอบอุ่นหลังคลอด นาวินต้าร์ ชมเมียตัวเอง ไฮโซน้ำหวาน เมียสายพันธุ์นมดี เยอะจนต้องแจก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดภาพอบอุ่นหลังคลอด นาวินต้าร์ ชมเมียตัวเอง ไฮโซน้ำหวาน เมียสายพันธุ์นมดี เยอะจนต้องแจก

เปิดภาพอบอุ่นของครอบครัวบันเทิงสุดน่ารักของ นาวินต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน หลังจากไฮโซน้ำหวานเพิ่งคลอดลูกชายคนแรกของครอบครัวน้องไมกี้ สร้างความตื่นเต้นให้ผู้เป็นพ่ออย่างนาวินต้าร์ที่อยากได้ลูกชายมานาน 

ช่วงระหว่างที่พักฟื้นอยู่รพ. ต้องบอกว่าครอบครัวนี้อบอุ่นกันสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นลูกสาวทั้ง2คนน้องลูก้า-น้องมาโก้ ก็จะอ้อนขอมานอนค้างกับน้องไมกี้ด้วยทุกวัน ส่วนทางด้านคุณพ่อก็ดูจะหลงลูกชายหนักมาก เพราะไม่ว่าน้องไมกี้จะ ถ่ายหนักถ่ายเบา หนุ่มต้าร์ก็จะบอกว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวป๊ะป๋าเช็ดให้เอง เป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นจริงๆ

ส่วนทางด้านไฮโซน้ำหวาน ยอดคุณแม่ตัวจริงเพราะคลอดลูกได้แค่3วันหุ่นก็เป๊ะเข้าที่เหมือนเดิมที่สำคัญเรื่องความเป็นคนแม่ให้นมบุตร บอกเลยเธอนัมเบอร์วันมากๆ ในเรื่องนี้เพราะว่าสามารถปั๊มน้ำนมได้วันนึงหลายลิตร มีสต๊อกให้ลูกแบบไม่ขาดเลย เยอะขนาดที่บอกกับทางโรงพยาบาลว่าหากคุณแม่เพิ่งคลอดที่อยู่ข้างห้องและไม่มีน้ำนมให้ลูก มาบอกน้ำหวานได้นะเพราะน้ำหวานปั๊มได้ต่อวันเยอะมาก 

ขนาดสามี นาวินต้าร์ ยังเอ่ยปากชมเมียสายพันธุ์ดีนมแน่นตู้ตั้งแต่ก่อนกลับบ้าน แบบนี้เลี้ยงลูกแบบชิลๆกันเลย เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่น้ำนมเยอะทุกครั้งที่ตั้งครรภ์ ปั๊มไม่เคยหยุด แถมใจบุญแบ่งปันให้คุณแม่ที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกอีก ทั้งสวย ใจบุญแบบนี้ เห็นแล้วก็อดชื่นชมไม่ได้