คู่รักเน็ตไอดอลเตือนภัยสาวหล่อ อย่าไว้ใจเพื่อนชายแท้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คู่รักเน็ตไอดอลเตือนภัยสาวหล่อ อย่าไว้ใจเพื่อนชายแท้

คู่รักเน็ตไอดอลชื่อดังสายทอมดี้ อย่าง น้องหยก ปิยะพัชร์​ ฐิติ​อนันต์​กิจ และ น้องน้ำ พัชร์ลิตา​ ฐิติ​อนันต์​กิจ​ ร่วมงานถ่ายแฟชั่นรีวิว ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม C-qmin ซีคิวมิน ขมิ้นชันนาโน พร้อมออกมาเล่าประสบการณ์ช่วยเพื่อนทอมกำลังถูกผู้ชายรุมข่มขืนเพียงเพราะผู้ชายเลวๆมองว่าทอมมีมดลูกก็สามารถ “เอา” ได้ เช่นกัน 

ซึ่งน้องหยก(ทอม) เน็ตไอดอลยอดติดตามหลักล้านเล่าให้ฟังว่า 

“ประสบการณ์ส่วนตัวมีผู้ชายเข้ามีจีบเยอะ ทั้งๆที่รู้ว่าเราเป็นทอม เราผ่าตัดหน้าอกออกหมดแล้ว และก็ตัดมดลูกทิ้ง เหลือแค่แปลงเพศเป็นผู้ชาย แต่ผู้ชายก็ไม่สน บางคนจีบจริงจัง เพียงเพราะว่าเรายังมีอวัยวะเพศหญิงอยู่ เขาอยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ เราก็จะบอกไปว่าเรามีแฟนแล้วและไม่ชอบผู้ชาย พยายามจะระวังตัวให้มากที่สุด

ถามว่ากลัวไหม บางครั้งก็กลัว การที่เราไปไหนมาไหนกับแฟน หากเป็นสถานที่ ที่มองแล้วไม่ปลอดภัย เราก็จะไม่ไป บางทีเราสองคนถูกคุกคามทางเพศด้วยสายตาจากผู้ชายทั่วไป บางครั้งเราก็ได้ยินคำพูดที่ดูถูกเหยียดหยามเรา เช่น นิ้วเย็นๆหรือจะสู้เอ็นอุ่นๆของพี่, ลองของจริงมั๊ยจ๊ะแล้วจะติดใจ, เปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ แรงสุดๆก็ยังมีด่าว่าพวกวิปริต จิตวิปริต ตีฉิ่งจะมันส์เหรอ

ถามว่าโกรธไหม โกรธ แต่เราทำเฉย ไม่อยากตอบโต้ เลี่ยงได้เลี่ยงดีกว่า ทำมาหากินของเราดีกว่า ยังไงเราก็เป็นผู้หญิงกันทั้งคู่

บางทีกฏหมายก็ไม่ได้ช่วยอะไรเรามาก การแจ้งความ การนำจับ บางทีมันก็ต้องสืบกันวุ่นวาย มีขั้นตอนมากมาย เหนื่อยนะกฏหมายไทย

ส่วนเรื่องแปลงเพศเป็นผู้ชายยังไม่เคยคิดที่จะทำนะ แค่ตัดหน้าอกทิ้ง ตัดมดลูกทิ้ง ตอนนี้ก็ต้องดูแลสุขภาพ ต้องเทคฮอร์โมนเพศชายตลอด รวมถึงสุขภาพต่างๆ หาอาหารเสริมดีๆครอบคุมอย่าง ซีคิวมิน ขมิ้นชันนาโน ช่วยเราได้มาก การปรับสมดุลฮอร์โมน ระบบหมุนเวียนเลือด ระบบหายใจ รวมถึงใครที่เคยเป็นโควิด แล้วกลายเป็นลองโควิด ขมิ้นชันนาโนช่วยได้จริงๆ ที่สำคัญทำให้ผิวสวย ชะลอวัย “

ด้านน้องน้ำ(ดี้)เล่าให้ฟังอีกว่า

“มีครั้งหนึ่งเพื่อนที่เป็นทอม โทรมาหากลางดึกบอกให้น้ำออกไปช่วยเขาหน่อย เขากำลังถูกข่มขืน ตอนนั้นตกใจมากว่าจึงรีบออกไปช่วย คือเหตุการณ์มันคือเพื่อนๆกันหมดนี่แหละ เป็นกลุ่มผู้ชายและมีทอมด้วย คือทอมไม่คิดอะไรมากคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายเหมือนผู้ชายทั่วไป จึงไปกินเหล้ากับแก๊งค์ผู้ชาย พอเมา ผู้ชายก็เลว พยายามลวนลาม จะข่มขืน ประมาณหมาหยอกไก่ จะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ เพียงแค่มีมดลูกก็เอาได้ จนเพื่อนที่เป็นทอมต้องหนีเข้าห้องน้ำ แล้วโทรมาบอกให้เราไปช่วยเหลือ

ตอนนั้นก็แต่ด่า ต่อว่ากันไป ว่าทำแบบนี้กับเพื่อนได้ไง ก็มีการขอโทษขอโพยกัน เพราะความเมา ไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด

แต่ก็มีอีกเคสนึง เพื่อนเป็นทอม จู่ๆก็ตั้งท้อง ไอ้เราก็งง เฮ้ย มึงท้องได้ไง มันก็บอกว่ามันไปเที่ยว แล้วพลาดเพราะความเมาในวงปาร์ตี้นี่แหละ ตื่นมาอีกทีนอนแก้ผ้าอยู่กับผู้ชาย พอท้อง ผู้ชายก็ไม่รับผิดชอบ กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

อยากจะบอกว่า คนที่เป็นทอมดี้ อยากให้ทุกคนนะวังตัวให้ดีๆ โลกมันไม่ได้สวยอยากที่คิด อย่าคิดว่าสังคมมันเปิดกว้าง แล้วคิดว่าทุกคนจะมองความรักของ LGBT เป็นเรื่องธรรมดาหรือปรกติ เพราะมันยังมีกลุ่มคนอีกเยอะที่มองความรักของเราเป็นเรื่องผิดธรรมชาติ 

เก้งกวางยังไม่เท่าไหร่นะ ความเสียหายไม่ค่อยเกิดขึ้น แต่สำหรับทอมดี้ พวกเราจะโดนผู้ชายหื่นจ้องจะกระทำ ล่วงระเมิดบ้าง มองว่าพวกเราซิงบ้าง อยากเป็นซิงทอมดี้ ซึ่งมันอันตรายมากๆ อยากจะฝากเตือนเพราะยังไงเราก็คือผู้หญิง มีช่องคลอด ผู้ชายสมัยนี้มีรสนิยมแปลกๆชอบเปิดซิงทอมดี้ มองเห็นทอมดี้เปฺ็นเครื่องระบายทางเพศเกรดเอ”

เห็นว่าตอนนี้สุขภาพแย่ๆเป็นอะไร?

“เรื่องระบบหายใจเลย หลังจากที่เราสองคนติดโควิด พอรักษาหาย เราทั้งคู่กลายเป็นลองโควิด หายใจไม่เต็มปอด นอนไม่หลับ หลับๆตื่นๆ รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที จนได้ทาน C-qmin ซีคิวมิน ของนักวิจัย บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มห่วิทยาลัย เป็นผลงานวิจัยสุดยอดระดับโลก เป็นขมิ้นชันนาโน ซึ่งต้องบอกว่ารักษาได้หลายโรคมาก ตอนนี้หายใจเต็มปอดแล้ว ร่างกายกลับมาแข็งแรง ขนาดทำงานดึกตื่นเช้ายังไหว ที่สำคัญผิวขาวขึ้น หน้าตาสดใสไม่หมองคล้ำ ระบบความดัน ระบบหายใจ ทุกอย่างดีขึ้น สามารถติดต่อสอบถามซื้อ C-qmin ซีคิวมิน ขมิ้นชันนาโนได้ที่เบอร์ 0965696641 หรือ ไลน์ @jindamedical หรือเพจ https://www.facebook.com/profile.php?id=100075965294553&mibextid=ZbWKwL