ดาว พอฤทัย

เก่งมาก “ดาว พอฤทัย” สุดแฮปปี้ “น้องดณ” ต่อป.โท University of Cambridge ประเทศอังกฤษ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เก่งมาก “ดาว พอฤทัย” สุดแฮปปี้ “น้องดณ” ต่อป.โท University of Cambridge ประเทศอังกฤษ

นับเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอีกหนึ่งคนของแวดวงไฮโซสำหรับ “น้องดณ ณดณ ณรงค์เดช” ลูกชายคนโตของ “คุณแม่ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช” กับ “คุณพ่อณพ ณรงค์เดช” หลังเข้าพิธีรับปริญญาบัตรที่ University College London จากคณะ The Bartlett school of Architecture ประเทศอังกฤษ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ครอบครัวกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

งานนี้ น้องดณ ขอไปต่อไม่รอแล้วนะ เพราะเจ้าตัวได้วางแผนเรียนต่อระดับปริญญาโทในทันที และที่สำคัญได้เข้าศึกษาที่ University of Cambridge ซึ่งนับเป็นมหาวิทยาลัยระดับโลกและเป็นสถานศึกษาเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ โดย คุณแม่ดาว ได้เผยถึงความรู้สึกไว้ด้วยความภาคภูมิใจในตัวลูกชายคนโตไว้ว่า

“Next Station…University of Cambridge มาส่งพี่ดณเข้าเรียนปริญญาโทกันค่ะ เมื่อเดือนก่อน พี่ดณมาบอกข่าวดีว่า ได้email ตอบรับเข้าเรียนที่U of Cambridge แม่ดีใจกับน้องดณที่สุดเลยนะครับลูก ขอบคุณที่ดูแลตัวเอง จนสามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ลูกตั้งใจได้สำเร็จ วันนี้เป็นวันที่แม่ตื่นเต้น ไม่ต่างจากวันที่ไปรอเฝ้าลูกเข้าโรงเรียนวันแรกนะครับ แม่ และทุกๆคนในครอบครัวของเรา จะสนับสนุน ส่งกำลังใจและอยู่ข้างๆลูกเสมอนะคะ You have always made us proud, and I am a proudest mom #cambrigdestudent #myboy #universityofcambridge #judgebusinessschool ”

คลิป : https://www.instagram.com/reel/CxVBK6vpFFP/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==