เหล่าคนดังร่วมงาน ป๊อปมาร์ท (POP MART) กล่องสุ่มอาร์ตทอยยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เหล่าคนดังร่วมงาน ป๊อปมาร์ท (POP MART) กล่องสุ่มอาร์ตทอยยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง “ป๊อปมาร์ท (POP MART)” เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์เทรนด์ยอดฮิตที่เข้ามาสร้างสีสันให้แก่กลุ่มผู้รักและสะสมของเล่นของสะสมทั่วโลก จนเกิดเป็นปรากฎการณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลกครั้งใหม่ในสไตล์ “ป๊อปคัลเจอร์ อาร์ตทอย” อาร์ตทอยแบบ “กล่องสุ่ม (Blind Box/Mystery Box)” โดย มร. จัสติน มูน ประธาน ป๊อบมาร์ท อินเตอร์เนชันแนล เปิดเผยว่า ล่าสุด ป๊อปมาร์ท (POP MART) ได้ร่วมทุนกับ ไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์ (Minor Lifestyle) หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเผยโฉมแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้มีเหล่าคนดังนักสะสมและชื่นชอบอาร์ตทอย อาทิ ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เปรี้ยว ทัศนียา, เมฆ จิรกิตติ์, ทะเล สงวนดีกุล และอีกมากมายเข้าร่วมงาน

การเปิดแฟลกชิปสโตร์ในครั้งนี้ จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับนักสะสมชาวไทย ผ่านผลงานที่สร้างความนิยมจากไอเดียการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ในการนำ เสนอคาแรกเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจนสามารถครองใจคนทั่วโลกได้จากเหล่าศิลปินนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อาทิ 

ป๊อปมาร์ท แฟลกชิปสโตร์ ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ มีพื้นที่รวมกว่า 169 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความตื่นเต้นเต็มรูปแบบผ่านโซนต่างๆ ที่จัดแบ่งไว้หลากหลาย อาทิ 

• คอลเลกชันกล่องสุ่ม (Blind Box Collections) คอลเลกชันที่หายากที่สุด ซึ่งเป็นที่ต้องการของทุกคน

• คอลเลกชันสุดพิเศษ SKULLPANDA Hoar Frost Thailand Limited Edition มีเพียง 140 ชิ้นเท่านั้น เฉพาะที่แฟลกชิปสโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ประเทศไทย 

• คอลเลกชันเฉพาะช่วงเปิดร้าน ได้แก่ SKULLPANDA Dark Maid Figurine, Labubu Diver’s Manual, Labubu Shepherd Figurine, Hirono Unknown journey และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะช่วงเปิดร้านเท่านั้น

• คอลเลกชัน MEGA ได้แก่ MEGA SPACE MOLLY 400% & 1000% 

• คอลเลกชันอื่น ๆ อาทิ POP BEAN, Big Figure และ Inner Flow Collection

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับป๊อปมาร์ทประเทศไทยได้ที่

Facebook : facebook.com/popmartth 

Instagram : instagram.com/popmartth

Twitter : twitter.com/popmartth

Tiktok : tiktok.com/@popmartth