“มายสกิน” เบนเข็มเจาะตลาดในประเทศ ดันยอดขายรวมสิ้นปีแตะ 480 ล้านบาท ฟุ้ง ล่าสุดลุยขายครีมกันแดด 3 เดือน ยอดพุ่ง 42 ล้านบาท

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “มายสกิน” เบนเข็มเจาะตลาดในประเทศ ดันยอดขายรวมสิ้นปีแตะ 480 ล้านบาท ฟุ้ง ล่าสุดลุยขายครีมกันแดด 3 เดือน ยอดพุ่ง 42 ล้านบาท

พ.ต.อ.ศตยุ ไชยสุวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท มายสกิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เปิดเผยว่า

ในช่วงไตรมาส 2/2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ ” La Cute ” ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ที่ใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ มากกว่า 2 ปี ซึ่งหลักจากเปิดตัว ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด ทำให้ยอดขายในช่วง 3 เดือนแรกอยู่ที่ 42 ล้านบาท คิดเป็น 15% ของรายได้รวมทั้งบริษัทฯ 

ทั้งนี้ ปัจจุบันรายได้หลักยังคงมาจาก La Cute Serum (เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ) สัดส่วน 40% และ La Cute Wrinkle (เซรั่มลดริ้วรอย) สัดส่วน 40% จากการใช้กลยุทธ์แบบ Differentiation Strategy โดยบริษัทฯจะเน้นการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นหลัก รวมทั้งค้นหาสารสกัดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ( High quality ) สามารถตอบโจทย์ในทุกสภาพปัญหาผิว 

น.ส.สุดาพร ไกรวาปี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มายสกิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา บริษัทฯเน้นขยายตลาดในต่างประเทศเป็นหลัก โดยรายได้ 90% มาจากการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ เช่น จีน เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม และในปีนี้เป็นปีแรกที่บริษัทฯจะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าภายในประเทศให้มากขึ้น โดยเราตั้งเป้ายอดขายในประเทศไว้ที่ 144 ล้านบาทในปี 2566 คิดเป็นสัดส่วน 30% ของรายได้ทั้งหมด 

สำหรับในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ได้เตรียมงบประมาณทางด้านการตลาดไว้ 50 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดทั้ง Below the Line และ Above the Line  

และจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายในส่วนของออฟไลน์มากขึ้น โดยจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่าน Distributor เช่น Watsons , Eve and boy และ modern trade เป็นต้น ในส่วนการตลาดออนไลน์นั้นเรามีความพร้อมและประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์มามากกว่า 10 ปี เนื่องจากเราเป็นบริษัทในเครือของ เดอะเนเชอร์ กรุ๊ป จำกัด  

น.ส.สุดาพร กล่าวว่า ในปี 2566 บริษัทฯตั้งเป้าจะมีรายได้รวม 480 ล้านบาท เติบโต 40% จากปี 2565 ผ่านการใช้กลยุทธ์ดังกล่าว ซึ่งมั่นใจว่าบริษัทฯจะสามารถทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน